Cao su Phú Riềng có 26 thí sinh đạt danh hiệu kiện tướng thu hoạch mủ

CSVNO – Sáng 23-9, tại tổ 5, Nông trường cao su Long Tân, xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng tổ chức lễ tổng kết hội thi bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022.

Đại diện lãnh đạo VRG và lãnh đạo công ty trao các giải tập thể cho các Nông trường

Hội thi diễn ra từ ngày từ ngày 22 đến ngày 23, với có sự tham gia của 72 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn tại các cuộc thi cấp đội của 12 nông trường, lâm trường trực thuộc công ty. Sau 2 ngày trải qua các phần thi lý thuyết, thực hành, Nông trường Long Tân đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, Nông trường Nghĩa Trung đạt giải nhì, Nông trường Phước Bình đạt giải ba, các Nông trường Bình Thắng, Thọ Sơn, Long Bình đạt giải khuyến khích.

Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất cho thí sinh Mai Duy Tuấn – Nông trường Long Hưng, Giải nhì cho thí sính Nguyễn Thị Hà – Nông trường Thọ Sơn và Nguyễn Văn Hạt – Nông trường Nghĩa Trung. Giải ba đã thược về thí sinh Nguyễn Thị Ngân – Nông trường Long Tân.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và lãnh đạo công ty trao giải cá nhân cho các thí sinh

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích cho các thí sinh, công nhận và trao giải 5 thí sinh đạt danh hiệu bàn tay vàng, 26 thí sinh đạt danh hiệu kiện tướng. Trao các giải phụ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, lớn tuổi nhất, thí sinh dân tộc thiểu số xuất sắc nhất. Với tổng giá trị các giải thưởng được trao trong hội thi lần này của công ty là trên 243 triệu đồng, bao gồm cúp, huy chương và giấy khen.

Đại diện lãnh đạo VRG và lãnh đạo công ty trao giải cho 5 thí sinh đạt danh hiệu Bàn tay vàng
Đại diện lãnh đạo công ty trao giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đạt danh hiệu kiện tướng thu hoạch mủ cấp công ty
Đại diện lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su Việt Nam và công ty trao cờ luân lưu cho các đơn vị tham gia hội thi
Đại diện lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su Việt Nam và công ty chụp ảnh lưu niệm với với các Nông trường đạt giải tại hội thi

Hội thi được tổ chức định kỳ, là dịp để công ty kiểm tra, đánh giá trình độ tay nghề của công nhân, tạo không khí ngày hội thi đua sôi nổi, hào hứng, là cơ hội cho công nhân các đơn vị trực thuộc cùng giao lưu, học hỏi, nâng cao tay nghề, góp phần tăng năng suất sản lượng vườn cây. Tuyển chọn những thí sinh xuất sắc tiếp tục rèn tay nghề, tham gia đội tuyển tham dự hội thi cấp ngành vào cuối năm 2022.

Thí sinh thi thực hành tại trường thi
Ban giám khảo chấm điểm phần thi thực hành.
Quang cảnh Lễ tổng kết hội thi
VŨ PHONG