Các khối thi đua Tây Nguyên: Quyết tâm trong 2 tháng còn lại

CSVNO – Trong 2 ngày 6 – 7/11, 2 khối thi đua trực thuộc VRG tại khu vực Tây Nguyên tiến hành sơ kết công tác thi đua 10 tháng đầu năm và đưa ra phương hướng trong những tháng còn lại năm 2017.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Khối thi đua các đơn vị Gia Lai – Kon Tum (khối số 1 ) gồm 7 đơn vị do Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum làm khối trưởng, Cao su Chư Sê làm khối phó đã tổ chức sơ kết  tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê.

Tình hình thời tiết những tháng đầu năm 2017 khá thuận lợi cho công tác nông nghiệp của các thành viên trong khối, do vậy hầu hết các chỉ tiêu trong năm 2017 của các thành viên dự báo sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch giao. Ông Hoàng Xuân Hồng – Trưởng phòng thi đua tuyên truyền văn thể của Công ty Kon Tum, thường trực khối thi đua đã báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong khối, đồng thời công bố số điểm thi đua của các thành viên .

Theo đó, với kết quả hoàn thành kế hoạch sản lượng trước thời gian 52 ngày cùng nhiều hoạt động tiêu biểu trong năm qua, các thành viên trong khối đều nhất trí đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua cho Công ty Kon Tum, đề nghị Bộ NN & PTNT tặng cờ cho Công ty Chư Păh và Mang Yang, đề nghị VRG tặng cờ cho Công ty Sa Thầy và Chư Sê, Chư Mom Ray và bằng khen của VRG cho Công ty Chư Prông.

Tại buổi sơ kết, lãnh đạo các thành viên trong khối đã dành nhiều thời gian thảo luận về những khó khăn đang phải đối mặt, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc quản lý, khai thác mủ cao su cũng như trong công tác thi đua.

Trong phương hướng 2 tháng còn lại trong năm, các đơn vị thành viên đã nhất trí cùng nhau quyết tâm phấn đấu khai thác hoàn thành các chỉ tiêu được giao.  Phát biểu tại hội nghị, Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong khối và đề nghị các cán bộ làm công tác thi đua cần tích cực hơn nữa tham mưu cho lãnh đạo công ty, cho hội đồng sáng kiến trong công tác chuyên môn để người lao động có thành tích trong phong trào thi đua, nhất là cần khen thưởng nhiều hơn nữa cho công nhân trực tiếp sản xuất.

Tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk, khối thi đua các đơn vị Tây Nguyên 2 tiến hành sơ kết gồm 6 đơn vị là Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk (khối trưởng), Ea H’leo (khối phó), Phước Hòa Đăk Lăk, Công ty CP Cao su Bảo Lâm, Đồng Phú – Đăk Nông và Công ty Đầu tư xây dựng cao su Phú Thịnh.

P. TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu tại hội nghị
Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu tại hội nghị

Với tình hình sản xuất kinh doanh nổi trội cùng nhiều hoạt động tiêu biểu trong năm qua, các thành viên trong khối đều nhất trí đề xuất Chính phủ tặng cờ thi đua cho Công ty đầu tư và xây dựng cao su Phú Thịnh, đề xuất Bộ NN & PTNT tặng cờ cho Công ty Krông Buk và bằng khen của VRG cho Công ty Ea H’leo.

Văn Vĩnh