100 em tham gia trại hè ngành cao su tại Sapa

CSVNO – Tối ngày 12/7, tại Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Trại hè thiếu nhi ngành Cao su lần thứ 17, đợt 3 – khu vực miền núi phía Bắc. Cũng như các khu vực khác, 100 cháu đến từ 7 đơn vị   tiếp tục sinh hoạt theo chủ đề “Chắp cánh ước mơ, làm nghìn việc tốt – Tiếp bước truyền thống Cao su Việt Nam”.

>> Khai mạc trại hè thiếu nhi ngành cao su

>> 146 em thiếu nhi tham gia trại hè khu vực Tây Nguyên – miền Trung

Lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN tặng quà cho các em tại lễ khai mạc
Lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN tặng quà cho các em tại lễ khai mạc

Với kinh nghiệm nhiều năm liên tục tổ chức, chăm lo cho các cháu thiếu nhi trong mỗi dịp hè về, ban tổ chức đã không ngừng nỗ lực xây dựng các giải pháp trợ giúp con em CBCNV, LĐ tham gia hoạt động trại hè bổ ích nhất.

Tiết mục sinh hoạt tập thể của các trại sinh tại lễ khai mạc
Tiết mục sinh hoạt tập thể của các trại sinh tại lễ khai mạc

Tại TP Sa Pa, các em không những được tham gia nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng sống, sinh hoạt tập thể; kỹ năng làm việc nhóm; khám phá và hoàn thiện bản thân, mà còn được tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng, thắng cảnh Sa Pa…

Đây là những hoạt động mang tính giáo dục cao, đồng thời giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, nhằm ổn định sức khỏe và tinh thần để chuẩn bị cho năm học mới.

Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu động viên các trại sinh
Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu động viên các trại sinh

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG cho biết, các hoạt động tại trại hè lần này rất đa dạng, phong phú, giàu ý nghĩa, phù hợp với các cháu thiếu nhi đến từ các dân tộc anh em như Thái, Mảng, H’mông …

“Đặc biệt, đây là dịp để các cháu hiểu thêm về quá trình hình thành và phát triển của VRG. Qua đó khơi dậy niềm tự hào và vun đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, yêu ngành cao su”, ông Hứa Ngọc Hiệp nhấn mạnh.

Ng. Cường