Trao 24 phần quà cho CNLĐ ở Lào, Campuchia

CSVNO – Từ ngày 7/6 đến ngày 11/6, đoàn công tác của CĐ Cao su VN do Chủ tịch Phan Mạnh Hùng làm trưởng đoàn, đã đi thăm và tặng quà cho CNLĐ ở các dự án trồng cao su tại Lào và Campuchia.
Đoàn công tác tặng quà cho 2 đơn vị Việt -Lào và Dầu Tiếng- Lào
Đoàn công tác tặng quà cho 2 đơn vị Việt -Lào và Dầu Tiếng- Lào

Trong chuyến công tác, đoàn đã trao tặng 24 phần quà trị giá 510 triệu đồng cho 15 công ty. Trong đó có 23 dàn Karaoke trị giá 460 triệu đồng và 1 sân bóng chuyền trị giá 50 triệu đồng.

Ông Võ Việt Ngân - Phó Chủ tịch CĐ Cao su VN trao quà cho CNLĐ Công ty CPCS Đồng Phú – Kratie. Ảnh: Văn Khánh
Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch CĐ Cao su VN trao quà cho CNLĐ Công ty CPCS Đồng Phú – Kratie. Ảnh: Văn Khánh

Trước đó, nằm trong Tháng công nhân 2016, CĐ Cao su VN đã tổ chức chăm sóc sức khỏe cho 300 lao động nữ, tặng 50 suất quà cho các cháu suy dinh dưỡng tại Công ty CPCS Sơn La. Thăm và tặng 15 suất quà trị giá 15 triệu đồng  cho 15 trường hợp bị tai nạn lao động nặng tại các công ty cao su. Thăm và trao tặng 62 phần quà trị giá 31 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn tại các công ty công nghiệp khu vực TP. HCM. Bên cạnh đó còn trao tặng 128 triệu đồng cho CĐ Công ty CP Gỗ MDF Quảng Trị để xây dựng “Góc văn hóa Công Đoàn”.

Đây là các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về CNLĐ. Qua đó nhằm kịp thời chia sẻ, động viên CNLĐ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016.

N.P