Bầu Ban chấp hành mới Công đoàn Công ty CP TM&DV Du lịch Cao su

CSVNO – Với 41 đại biểu, đại diện cho hơn 200 đoàn viên, Công đoàn (CĐ) Công ty CP Thương mại và dịch vụ Du lịch Cao su đã tổ chức Đại hội giữa nhiệm kỳ ( 2012 – 2017) vào ngày 5/10.
Đại diện lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các đồng chí trúng cử BCH Công đoàn công ty
Đại diện lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các đồng chí trúng cử BCH Công đoàn công ty
[stextbox id=”stb_style_259398″]Đại hội có sự tham dự của đ/c: Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG, đ/c Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN, đ/c Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch Thường trực CĐ CSVN, đ/c Võ Việt Tài – Phó chủ tịch CĐ CSVN, đ/c Phan Viết Phùng – Quyền Trưởng ban TĐ TT VT VRG và đại diện lãnh đạo công ty.[/stextbox]

Thực hiện Đề án tái cơ cấu VRG, trong những năm qua Công ty đã thực hiện chương trình tái cơ cấu theo đúng lộ trình, đã có những bước chuyển giao tích cực để sớm tinh gọn bộ máy hoạt động. Qua đó, Ban chấp hành CĐ công ty đã có 6 đồng chí chuyển công tác qua đơn vị khác, nên Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành mới với 9 đồng chí để đảm bảo duy trì hoạt động của tổ chức CĐ đến hết nhiệm kỳ.

Với số phiếu tín nhiệm cao, đ/c Nguyễn Hữu Đức được bầu giữ chức vụ Chủ tịch (thay đ/c Nguyễn Đức Luân chuyển công tác), đ/c Đỗ Thị Huệ giữ chức vụ Phó Chủ tịch, đ/c Lê Văn Tú giữ chức Chủ nhiệm UB KT.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH mới
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH mới

Mặc dù Ban chấp hành chủ yếu là kiêm nhiệm, nhưng hoạt động CĐ công ty thời gian qua luôn được duy trì và phát triển. CĐ phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên Công ty thường xuyên tổ chức sinh hoạt định kỳ cho các đoàn viên. Phối hợp triển khai quy chế dân chủ ở cơ sở, đảm bảo cho người lao động tham gia đóng góp ý kiến của mình đối với các hoạt động của công ty…

Thường xuyên cung cấp thông tin về hoạt động của công ty đến người lao động, phổ biến nội quy, quy chế làm việc… tạo điều kiện thuận lợi  nhất người lao động làm việc. Đồng thời tham mưu cho lãnh đạo bố trí sắp xếp lao động theo đúng năng lực trình độ, đảm bảo đúng người, đúng việc đóng góp vào sự phát triển công ty. Đảm bảo mức thu nhập bình quân người lao động năm 2014 là 4.600.000 đồng/người/tháng, tăng 24% so với năm 2012.

Trong  3 năm qua CĐ Công ty đã có những chuyển biến tích cực trong công tác bồi dưỡng phát triển đoàn viên, đã kết nạp mới 121 đoàn viên, trong đó 99 đoàn viên chuyển đến, nâng tổng số đoàn viên CĐ Công ty lên 249 . CĐ đã có 10 đoàn viên được kết nạp vào Đảng.

Tin, ảnh: Vũ Phong