Công ty CP KCN Cao su Bình Long ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

CSVNO – Ngày 17/9, Công ty CP KCN Cao su Bình Long phối hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty tổ chức “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu là con em CB.CNV Công ty. Song song với đó, phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi).

CB.CNV Công ty CP KCN Cao su Bình Long ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Do các tỉnh phía Bắc nước ta đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3 (YAGI), nên Công ty đã tổ chức Tết Trung thu cho các cháu trên tinh thần đơn giản, gói gọn và ấm cúng với các tiết mục chương trình do Đoàn thanh niên Công ty thực hiện.

CB.CNV Công ty CP KCN Cao su Bình Long ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty CP KCN Cao su Bình Long đã phát động đến toàn thể CB.CNV Công ty ủng hộ người dân miền Bắc bị thiên tai bằng 1 ngày lương tháng 9 (căn cứ Lương đóng BHXH của từng cá nhân). Đồng thời, Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty cũng đã phát động ủng hộ công nhân miền núi phía Bắc đang làm việc tại các đơn vị thành viên của Tập đoàn vào thùng quyên góp.

Chương trình “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu là con em CB.CNV Công ty

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, toàn thể CB.CNV Công ty CP KCN Cao su Bình Long đã hưởng ứng mạnh mẽ, sẵn lòng chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng đồng bào miền Bắc và công nhân trong ngành cao su Việt Nam ở khu vực miền núi phía Bắc vượt qua những thời khắc gian khó nhất do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đây là một hành động thiết thực, thể hiện sâu sắc tinh thần trách nhiệm và tình cảm sẻ chia của toàn thể CB.CNV Công ty CP KCN Cao su Bình Long với đồng bào phía Bắc và người lao động các đơn vị thành viên Tập đoàn.

CTV