Cao su Quasa Geruco tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

CSVNO – Công ty CP Cao su Quasa Geruco đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 1.000 CB.CNV LĐ tại các nông trường, nhà máy chế biến, mỗi suất ăn trị giá 50.000 kíp, vào ngày 27 – 28/8.

Quang cảnh “Bữa cơm Công đoàn” ở nhà máy chế biến

“Bữa cơm Công đoàn” là dịp để CB.CNV LĐ cùng nhau họp mặt, chia sẻ tạo nên bầu không khí đoàn kết, vui tươi, đầm ấm, nghĩa tình qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của NLĐ đối với tổ chức Công đoàn và công ty.

Ông Phạm Văn Thông – TGĐ Cao su Quasa Geruco yêu cầu BCH Công đoàn công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, người lao động. Tổ chức công đoàn tiếp tục truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Ông Phạm Văn Thông – TGĐ công ty chia sẻ với người lao động

“Bữa cơm Công đoàn” là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo công ty chia sẻ, tâm tình, thấu hiểu nhau hơn, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Qua đó, tạo nên không khí thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Bữa cơm Công đoàn” được các đơn vị tổ chức chế biến đồ ăn phong phú, đầy chất dinh dưỡng và đồ ăn thức uống đều là những thực phẩm sạch được mua tại các bản làng và đưa vào chế biến. Bên cạnh đó các hoạt động của “Bữa cơm Công đoàn” tại công ty được tổ chức tốt và không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và phù hợp với điều kiện thực tế của công ty. 

Với những ý nghĩa mang lại từ “Bữa cơm Công đoàn”, thời gian tới, Công đoàn thường xuyên tổ chức chương trình đầy tính nhân văn này. Từ đó góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào.

CHÍ THANH