Cao su Chư Sê – Kampong Thom tổ chức vui chơi Tết Chol Chnam Thmay cho người lao động

CSVNO – Từ ngày 14 – 16/4, Công ty CP Cao su Chư sê – Kampong Thom đã phối hợp với địa phương tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho người lao động Khmer nhân dịp Tết cổ truyền.

Người lao động hào hứng tham gia các hoạt động vui chơi Tết cổ truyền do Cao su Chư Sê – Kampong Thom

           Công ty đã tổ chức 6 môn thi đấu sôi nổi, gồm: bịt mắt đập niêu, chuyền chanh bằng muỗng, thổi bong bóng, nhảy bao bố, bắt vịt dưới nước, ăn củ sắn không dùng tay. Với sự tham gia của 10 đội thi trực thuộc 8 nông trường, 1 nhà máy chế biến và Phòng Văn hoá Tôn giáo huyện Stuong nơi công ty đứng chân.

Cổ động viên hào hứng với cuộc thi bắt vịt dưới nước

Hoạt động này đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động đang sinh sống và làm việc tại công ty.

Cuộc thi bịt mắt đập niêu

Qua đó, chính quyền địa phương đánh giá cao về hoạt động này và biểu dương công ty đã quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động.

Cuộc thi nhảy bao bố

Thời gian tới, trong những dịp lễ tết cổ truyền của người lao động, như Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, ngày lễ Phchum Pen… Công ty sẽ tiếp tục duy trì tổ chức những hoạt động vui chơi bổ ích. Đồng thời lấy ý kiến của người lao động để bổ sung những môn thi phù hợp với phong tục tập quán của người dân địa phương. Nhằm góp phần nâng cao hơn nữa về đời sóng tinh thần cho người lao động và người dân địa phương xung quan khu vực dự án.

Người lao động lễ chùa do Cao su Chư Sê – Kampong Thom đầu tư xây dựng
HỒ CAO