Cao su Bà Rịa – Kampong Thom trao thưởng danh hiệu kiện tướng cho người lao động

CSVNO – Nhằm tuyên dương những công nhân đạt sản lượng cao trong năm 2022, tạo động lực để phấn đấu thi đua lao động hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2023, Công ty CPCS Bà Rịa – Kampong Thom đã tổ chức tuyên dương các cá nhân có sản lượng khai thác trong năm đạt từ 12 tấn trở lên, vào ngày 6/5.

Ông Hoàng Hữu Tuấn – TGĐ Công ty CPCS Bà Rịa – Kampong Thom trao thưởng các kiện tướng

 Công ty đã tuyên dương 143 công nhân với tổng tiền thưởng 46,65 triệu Riel. Được chia thành 3 dạng: Dạng kiện tướng cấp 2 (sản lượng thực hiện trong năm từ 12 tấn đến dưới 13 tấn, mức khen thưởng là 250 ngàn Riel/công nhân). Dạng kiện tướng cấp 1 (sản lượng thực hiện từ 13 tấn đến dưới 15 tấn mức khen thưởng là 350 ngàn Riel/công nhân). Dạng thứ 3 là đại kiện tướng (sản lượng thực hiện từ 15 tấn trở lên mức khen thưởng là 550 ngàn Riel/công nhân).

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho người lao động

Tại lễ tuyên dương, ông Hoàng Hữu Tuấn – TGĐ Công ty CPCS Bà Rịa – Kampong Thom, chia sẻ: “Tôi đáng giá cao sự nỗ lực phấn đấu của bà con để khai thác được sản lượng tốt nhất góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất của công ty. Công ty ghi nhận những công lao đóng góp của bà con trong năm qua, đặc biệt có công nhân Ros SokLun ở đội 2 Nông trường Ou Tuek Thla 20,47 tấn, sản lượng rất cao đối với công nhân khai thác mủ cao su. Tôi cũng hy vọng bà con phấn đấu hơn nữa trong năm 2023, để công ty tiếp tục tuyên dương công nhân đạt sản lượng cao nhiều hơn nữa vào năm sau”.

NGUYỄN DƯƠNG