Chi đoàn Cao su Bà Rịa – Kampong Thom thực hiện công trình thanh niên hiệu quả thiết thực

CSVNO – Trong tháng Thanh niên năm 2023, Chi đoàn Công ty CPCS Bà Rịa – Kampong Thom đã triển khai hiệu quả nhiều công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa thiết thực. Điển hình là công trình thanh niên (CTTN) xây dựng và lắp đặt khu liên hợp thể dục thể thao (TDTT) tại Công ty.

Khu tập luyện thể thao vừa được xây dựng hoàn chỉnh và mang vào sử dụng

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, vì mục đích tập hợp đoàn kết lực lượng thanh niên chung tay vì cuộc sống cộng đồng, khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong việc chung tay phát triển công ty và đảm bảo chăm lo đời sống tinh tinh thần NLĐ, công trình xây dựng khu liên hợp TDTT của Chi đoàn đã mang lại hiệu quả và dấu ấn đậm nét của lực lượng thanh niên.

Theo đó, công trình chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 1/3, sau gần 1 tháng, với sự chung tay góp sức của đông đảo cán bộ, ĐVTN, công trình mang dấu ấn thanh niên nhanh chóng hoàn thành. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tại đơn vị.

Những dụng cụ tập luyện thể thao được nắp đặt tại khu liên hợp thể dục thể thao công ty

Anh Võ Tắc Thiện – Bí thư Chi đoàn Công ty CPCS Bà Rịa – Kampong Thom, cho biết: “Việc triển khai thực hiện CTTN trong thời gian qua là hoạt động có ý nghĩa thiết thực vả nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo ĐVTN. CTTN xây dựng khu liên hợp TDTT bao gồm: máy đi bộ, các máy tập thể dục, sân cầu lông, sân bóng chuyền và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho khu liên hợp. Tổng giá trị công trình gần 50 triệu đồng. Đây là CTTN tiêu biểu trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) vừa qua của Chi đoàn”.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn công ty tham gia thực hiện công trình

Hiện nay, công trình đã được đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe và góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho CB.CNV LĐ trong toàn công ty.

Mặc dù đang sinh sống và làm việc xa xôi trên đất nước bạn Campuchia có rất nhiều hạn chế về điều kiện sinh hoạt và tổ chức các hoạt động Đoàn. Nhưng với sức trẻ và sự sáng tạo, những CTTN thiết thực xuất hiện ngày càng nhiều, cho thấy phong trào thanh niên tình nguyện là môi trường thực sự có ý nghĩa để thanh niên có thể trải nghiệm, cống hiến và khẳng định giá trị của bản thân. Khẳng định tính hiệu quả của các hoạt động vì cộng đồng của thanh niên Việt Nam ở nước ngoài. Thúc đẩy cho sự phát triển của mỗi cán bộ, ĐVTN, tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa hai bên, phát triển ngày càng bền vững trên nước bạn Campuchia.

CHÍ CƯỜNG