Cao su Chư Prông: Thi đấu bóng chuyền mừng 40 năm thống nhất đất nước

CSVNO – Có 12 đội bóng, với 144 vận động viên (VĐV) trong đó có 24 VĐV là người dân tộc thiểu số của 7 nông trường, 3 xí nghiệp, trung tâm y tế và cơ quan Công ty TNHH MTV CS Chư Prông đã tham gia giải bóng chuyền nam truyền thống của CĐ công ty nhằm chào mừng đất nước 40 năm thống nhất.
Lãnh đạo Cty Chư Prông trao các giải phụ cho các cầu thu đạt giải.
Lãnh đạo Công ty Chư Prông trao giải phụ cho các VĐV đạt giải.

Giải bóng chuyền năm nay diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/4. 12 đội bóng được chia làm 4 bảng thi đấu tính điểm, chọn 2 đội điểm cao nhất vào vòng trong. Được biết, đây là giải có số VĐV tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng các loại.Trong đó giải đội có nhiều người dân tộc thiểu số thuộc về Nông trường Hòa Bình, VĐV Rơ Mah Yôm của Nông trường An Phú đại giải VĐV trẻ tuổi nhất.

Nông trường Thống Nhất đăng quang
Nông trường Thống Nhất đăng quang

Về giải thưởng chính, giải nhất đã thuộc về Nông trường Thống Nhất với cúp và tiền thưởng 3 triệu đồng. Đây là đơn vị 3 lần liên tiếp đạt cao nhất của giải bóng chuyền truyền thống công ty. Giải nhì thuộc về Nông trường Thanh Bình, 2 giải ba được trao cho 2 Xí nghiệp cây giống phân bón và Xí nghiệp chế biến vận tải.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh