Cao su Sa Thầy vô địch  bóng đá mini nam Khối thi đua số 2 – Tỉnh Kon Tum

CSVNO – Ngày 2/11, tại Sân bóng đá mini TP Kon Tum, Công ty CPCS Sa Thầy, đơn vị Khối trưởng khối thi đua các doanh nghiệp SXKD số 2 năm 2017 của Tỉnh Kon Tum đã tổ chức giải bóng đá mini nam, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tình đoàn kết gắn bó, trên quan điểm giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối.
Cầu thủ các đội chụp hình lưu niệm với BTC và Lãnh đạo các đơn vị
Cầu thủ các đội chụp hình lưu niệm với BTC và lãnh đạo các đơn vị

Giải bóng đá diễn ra nhằm tạo không khí thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2017 trong lao động sản xuất, góp phần tăng năng suất lao động, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm, chăm lo tốt đời sống cả về vật chất và tinh thần cho người lao động.

BTC trao phần thưởng cho Đội đoạt chức vô địch
BTC trao phần thưởng cho Đội đoạt chức vô địch

Qua thời gian tổ chức, bằng năng khiếu của những cầu thủ không chuyên, nhiệt huyết, niềm đam mê môn thể thao vua và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, cầu thủ các đội đã để lại những trận cầu hay, những pha bóng đẹp mắt, tạo nên những trận cầu kịch tích làm nức lòng người xem.

Sau khi thắng tất cả các trận đấu, đội bóng đá mini nam Công ty CPCS Sa Thầy đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch giành được từ năm 2016. Đội Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đạt hạng nhì và hạng ba được trao cho đội Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray.

Minh Phú