Tỉnh Bình Dương tạo mọi điều kiện để VRG và các đơn vị thành viên tiếp tục phát triển

CSVNO – Chiều ngày 11/1, lãnh đạo VRG đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Lãnh đạo VRG chúc mừng năm mới Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương

Đại diện lãnh đạo VRG, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch Hiệp hội Cao su VN, Thành viên HĐQT VRG chia sẻ những khó khăn ngành cao su gặp phải trong năm 2022. Tuy nhiên các đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã quyết liệt ngay từ đầu năm nên hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD.

Với những kết quả đã đạt được của các đơn vị thành viên VRG trong thời gian qua, Tập đoàn mong muốn trên tinh thần hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và ngành cao su, lãnh đạo tỉnh tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ giải quyết những vấn đề khó khăn, còn tồn đọng trong SXKD của các công ty trên địa bàn tỉnh.

Trên tinh thần quy hoạch đất đai, mong tỉnh ủng hộ, ưu tiên cho các công ty cao su làm chủ đầu tư các dự án thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh. Các công ty cao su luôn sẵn sàng ủng hộ, đồng hành cùng tỉnh phát triển kinh tế xã hội.

Ông Trần Ngọc Thuận – Thành viên HĐQT VRG chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Ông Thuận cũng chúc mừng những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời chúc tỉnh Bình Dương tiếp tục là điểm sáng đầu tư của miền Đông Nam bộ và cả nước.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi cũng chúc mừng kết quả mà Tập đoàn, các công ty cao su đạt được trong năm 2022. Năm 2022 cũng là một năm khó khăn nhưng tỉnh đã phấn đấu vượt qua khó khăn và là điểm sáng về thu hút đầu tư. Trong sự phát triển đó có sự đóng góp, giúp đỡ, cộng đồng trách nhiệm của các công ty cao su trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cam kết tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để ngành cao su phát triển

Tỉnh Bình Dương cam kết sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các công ty hoạt động tốt. Thời gian tới, tỉnh sẽ quy hoạch vành đai công nghiệp và đô thị phía bắc, tỉnh sẽ phối hợp cùng cao su để phát triển. Với 2 khu công nghiệp mở rộng Rạch Bắp và Nam Tân Uyên, Tỉnh ủy, UBND tỉnh sẽ hết sức quan tâm, tạo điều kiện, gấp rút giải quyết các khó khăn vướng mắc để nhanh chóng thực hiện. Tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện để Tập đoàn, các đơn vị thành viên phát triển, đời sống công nhân cao su và người dân Bình Dương ngày càng phát triển.

ĐÀO PHONG