Đoàn thanh niên Cao su Kon Tum quyên góp trên 117 triệu đồng cho con công nhân bị ung thư

CSVNO – Sau 7 ngày phát động, ngày 17/6 tại xã Ngọc Wang – huyện Đăk Hà, Đoàn thanh niên Cao su Kon Tum đã tổ chức bàn giao số tiền hơn 117,3 triệu đồng quyên góp được từ các tổ chức và mạnh thường quân cho gia đình chị Phạm Thị Thủy – Công nhân Tổ 5, Nông trường Ngọc Wang để hỗ trợ gia đình điều trị bệnh ung thư cho bé Lục Phạm Thảo Phương, 23 tháng tuổi.

Đại diện các tổ chức đoàn thể Cao su Kon Tum trao số tiền quyên góp được cho gia đình anh Lục Văn Dũng và chị Phạm Thị Thủy

Gia đình chị Phạm Thị Thủy vào làm công nhân của Nông trường Ngọc Wang được 4 năm, chị Thủy hiện có 2 con gái. Bé lớn là Lục Phạm Bảo Ngân, 4 tuổi và bé Lục Phạm Thảo Phương, 23 tháng tuổi, hiện bé Thảo Phương đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu từ nhiều tháng qua.

Gia đình chị Thủy có hoàn cảnh hết sức khó khăn, rất cần được sự ủng hộ và giúp đỡ của các tấm lòng vàng, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân. Trước hoàn cảnh ấy, Đoàn thanh niên công ty đã phối hợp với Công đoàn công ty kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp đỡ để có tiền trang trải và điều trị bệnh cho bé Thảo Phương. Qua 7 ngày kêu gọi, Đoàn thanh niên công ty đã quyên góp được trên 117,3 triệu đồng, hiện Đoàn Thanh niên tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho gia đình cháu Thảo Phương trong thời gian tới để gia đình bớt phần khó khăn.

GIA LINH