Đoàn Thanh niên Cao su Phú Riềng: Ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2020

CSVNO – Sáng ngày 4/8, tại Nông trường cao su Đăk Ơ, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã tổ chức ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

ĐTN ra quân chương trình tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2020

Trong chương trình này, Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức tặng quà gồm bánh kẹo, đồ chơi, cặp vở, quần áo và tổ chức khám sức khỏe cho thiếu nhi đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Khám bệnh, phát thuốc cho thiếu nhi đồng bào

Phong trào, hoạt động tình nguyện được ĐTN công ty triển khai thường xuyên và liên tục, với nhiều việc làm đầy ý nghĩa, thiết thực và nhân văn, có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Trong khuôn khổ hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các cơ sở Đoàn đã đồng loạt tổ chức các hoạt động tình nguyện, không xả rác bừa bãi; hưởng ứng việc trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu…

ĐVTN tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các cơ sở Đoàn trong toàn Công ty đã đẩy mạnh các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 như phát tờ rơi, tặng khẩu trang cho người lao động; tổ chức cuộc thi ảnh đẩy lùi Covid-19; hướng dẫn CBCNV cài đặt ứng dụng Bluezone để phòng tránh Covid-19; đặc biệt là vận động quyên góp để hỗ trợ cho các đơn vị thành viên của tập đoàn tại Quảng Nam, Quảng Ngãi với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Phát tờ rơi và khẩu trang y tế cho người lao động đồng bào

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện của thanh niên; đồng thời khẳng định nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm hành động, đóng góp sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi trẻ Cao su Phú Riềng cho cộng đồng nói chung.

PHƯƠNG MAI