2 cán bộ đoàn VRG được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

CSVNO – Ngày 29/8, tại Hà Nội, Đoàn Khối DNTW đã tổ chức Lễ tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ V. Đồng chí Lê Văn Thắng – Phó Bí thư ĐTN, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thi đua VRG và đồng chí Nguyễn Thế Cường – Trưởng Ban Kiểm soát, Bí thư ĐTN Công ty CP Cao su Lai Châu II được tuyên dương.


Đ/c Lê Văn Thắng – Phó Bí thư ĐTN, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thi đua VRG được tuyên dương tại buổi lễ

50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ V là những điển hình tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp cũng như tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cống hiến cho cộng đồng.

Đây là những điển hình tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp cũng như tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cống hiến cho cộng đồng.

Trong những năm qua, việc triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đoàn Khối DNTW xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Cụ thể, phong trào học tập và làm theo lời Bác được xem như hành trang, như động lực thôi thúc tuổi trẻ Khối DNTW hành động để thắp sáng những khát vọng, những ước mơ của mình trong xây dựng các Tập đoàn, Tổng Công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối phát triển bền vững nhằm góp phần xây dựng đất nước.

ĐTN VRG chụp hình lưu niệm với đ/c Vũ Đức Tú – UV BTV TW Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW (thứ 4 từ phải sang) tại lễ tuyên dương

Theo Đoàn Khối DNTW, từ hơn 80 hồ sơ đề xuất của Ban Thường vụ các cơ sở Đoàn trực thuộc, Hội đồng bình xét đã lựa chọn ra 50 gương mặt tiêu biểu đại diện tuổi trẻ Khối DNTW trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2018 – 2020 để vinh danh.

Đây là những điển hình tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp cũng như tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cống hiến cho cộng đồng.

Điển hình như đ/c Lê Văn Thắng – Phó Bí thư ĐTN, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thi đua VRG. Đồng chí tham gia tổ chức thành công nhiều chương trình, sự kiện lớn trong tuyên dương và phong trào thi đua của Tập đoàn, như: Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Tập đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2022; Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XVI, Giải thưởng “Sao vàng Cao su” và “Thanh niên tiêu biểu ngành Cao su Việt Nam”. Năm 2019, đồng chí có giải pháp cấp Tập đoàn được công nhận, đánh giá cao và được Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng bằng khen…

THIÊN HƯƠNG