Lãnh đạo VRG chúc Tết các tỉnh có đơn vị trực thuộc đứng chân

CSVNO – Từ ngày 13 đến 17/1, lãnh đạo VRG đã đến thăm và chúc Tết các địa phương có đơn vị trực thuộc đứng chân trên địa bàn.
Ông Trần Đức Thuận - TV HĐQT VRG cùng đoàn công tác thăm và tặng quà các tỉnh Bắc Trung bộ
Ông Trần Đức Thuận – TV HĐQT VRG cùng đoàn công tác thăm và tặng quà các tỉnh Bắc Trung bộ

Nhân dịp này, lãnh đạo VRG đã thông tin những thành quả của VRG đạt được trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời, lãnh đạo VRG đã gởi lời cảm ơn đến các tỉnh, thành đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trực thuộc VRG đứng chân trên địa bàn trong thời gian qua và tin tưởng lãnh đạo các tỉnh, thành sẽ tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới để các đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa.

Cụ thể, từ ngày 13 đến 17/1, Phó TGĐ VRG Nguyễn Tiến Đức cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết các tỉnh miền núi phía Bắc. Năm 2019 mặc dù ngành cao su gặp nhiều khó khăn nói chung và các đơn vị trực thuộc đứng chân trên địa bàn các tỉnh miền núi phía Bắc có những khó khăn riêng, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của tập thể CB.CNVC – LĐ, nhiều công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây cũng là năm có nhiều đơn vị khai thác vượt sản lượng VRG giao năm 2019, có thể kể đến một số đơn vị tiêu biểu như: Cao su Lai Châu 2, Điện Biên, Mường Nhé – Điện Biên…

Trong chương trình công tác tại các tỉnh miền núi phía Bắc, ông Nguyễn Tiến Đức - Phó TGĐ thường trực VRG đã đến thăm hỏi và chúc Tết CB.CNVC - LĐ các đơn vị. Trong ảnh: Đoàn công tác VRG chúc Tết CB.CNVC - LĐ Cao su Điện Biên
Trong chương trình công tác tại các tỉnh miền núi phía Bắc, ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ thường trực VRG đã đến thăm hỏi và chúc Tết CB.CNVC – LĐ các đơn vị. Trong ảnh: Đoàn công tác VRG chúc Tết CB.CNVC – LĐ Cao su Điện Biên

Cũng trong thời gian từ 13 đến 16/1, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ cùng đoàn công tác đã đến chúc Tết các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, TP.Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Thuận, Binh đoàn 16 và tỉnh Bình Phước.

Ông Lê Thanh Tú - Phó TGĐ VRG thăm và chúc Tết các đơn vị khu vực Nam Trung bộ
Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG thăm và chúc Tết các tỉnh khu vực Nam Trung bộ

Tại các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ, ông Trần Đức Thuận – Thành viên HĐQT VRG đã thăm và chúc Tết các tỉnh có đơn vị trực thuộc đứng chân.

Lãnh đạo các tỉnh đã chúc mừng thành quả của VRG và các đơn vị năm 2019, các đơn vị trực thuộc VRG đã tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

MINH NHIÊN – CTV