Cao su Đồng Nai tuyên dương hơn 450 học sinh sinh viên

CSVNO – 367 học sinh – sinh viên và 70 em trúng tuyển vào Đại học được trao học bổng và tuyên dương “Học giỏi – sống tốt” năm 2016 do Hội khuyến học TCT CS Đồng Nai tổ chức vào sáng ngày 8/9. Dịp này, Công đoàn CSVN đã trao 20 suất học bổng cho các em.
Ông Lê Xuân Hòe - Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV TCT trao phần thưởng tuyên dương em Nguyễn Thị Xuân Tâm, đạt thành tích xuất sắc trong những năm vừa qua
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV TCT trao phần thưởng tuyên dương em Nguyễn Thị Xuân Tâm, đạt thành tích xuất sắc trong những năm vừa qua.

Đây là hoạt động thường niên của Hội khuyến học TCT CS Đồng Nai nhằm khen thưởng, động viên kịp thời các em HS – SV có thành tích học tập xuất sắc và trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vượt khó học tập.

Các mạnh thường quân đã tặng những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chiếc xe đạp để đến trường
Các mạnh thường quân đã tặng những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chiếc xe đạp để đến trường

TCT CS Đồng Nai xác định quan điểm chăm lo tốt cho các em trong học tập cũng là một trong những động lực để cha mẹ các em yên tâm công tác. Đồng thời, chăm lo cho các em cũng chính là chăm lo cho hệ thế tương lai tiếp nối truyền thống vẻ vang của ngành cao su. Những em HS – SV được tuyên dương  năm nay là những bông hoa tiêu biểu trong quá trình học tập và rèn luyện, biết vươn lên hoàn cảnh để gặt hái những thành tích đáng khen ngợi, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Năm nay, Hội khuyến học TCT đã trao 73 suất học bổng, trong đó cấp 1 là 30 em, cấp 2 có 28 em, cấp 3 là 14 em và 1 sinh viên cao đẳng. Đồng thời, tuyên dương 294 học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện cuối cấp và 70 em trúng tuyển các trường Đại học công lập. Tổng số tiền khen thưởng hơn 500 triệu đồng.

Ông Vũ Đình Sùng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai nhận định: “TCT CS Đồng Nai là đơn vị có hoạt động khuyến học khuyến tài rất mạnh, luôn quan tâm và chăm lo đến việc nuôi dưỡng nhân tài, khích lệ động viên con em CBCNVC – LĐ luôn nỗ lực học tập. Chúng tôi biểu dương những kết quả của Hội khuyến học TCT CS Đồng Nai trong thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo TCT sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Hội khuyến học TCT làm tốt hơn nữa việc khuyến học khuyến tài cho các em”.

Ông Vũ Đình Sùng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Lễ tuyên dương
Ông Vũ Đình Sùng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Lễ tuyên dương
Ông Vũ Đình Sùng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động khuyến học khuyến tài
Ông Vũ Đình Sùng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động khuyến học khuyến tài

Em Trương Ngọc Thanh, trúng tuyển ĐH Thủ Dầu Một chia sẻ: “Em rất vinh dự khi được tuyên dương tại TCT CS Đồng Nai. Đây là nguồn động lực rất lớn để em tiếp tục phấn đấu rèn luyện để có kết quả tốt hơn nữa, không phụ lòng kỳ vọng của cha mẹ và Ban lãnh đạo TCT”.

Có 70 trúng tuyển Đại học được tuyên dương dịp này
Có 70 em trúng tuyển Đại học được tuyên dương dịp này
Ban lãnh đạo TCT tặng hoa cảm ơn các mạnh thường quân hỗ trợ cho Hội khuyến học TCT
Ban lãnh đạo TCT tặng hoa cảm ơn các mạnh thường quân hỗ trợ cho Hội khuyến học TCT

Quỳnh Mai