Cao su Chư Sê, Chư Prông: Phấn đấu vượt trên 5% kế hoạch

CSVNO – Tuy 6 tháng đầu năm gặp nhiều khó khăn, nhưng phấn đấu kết thúc năm 2020 sẽ khai thác sản lượng đạt và vượt trên 5% kế hoạch giao. Đó là cam kết của lãnh đạo Cao su Chư Sê và Chư Prông tại buổi làm việc với TGĐ VRG Huỳnh Văn Bảo sáng 8/7.

Ông Phạm Duy Muôn – TGĐ Cao su Chư Sê báo cáo tình hình SXKD 6 tháng đầu năm với đoàn công tác

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm và trình bày những giải pháp thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm. Theo đó, dù gặp nhiều khó khăn do hạn hán kéo dài, đại dịch Covid – 19…làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình khai thác mủ và trên nhiều hoạt động khác, nhưng 2 đơn vị đã có nhiều nỗ lực, đề ra nhiều giải pháp vượt khó. Do vậy, 2 đơn vị vẫn khai thác đạt tỷ lệ cao, đặc biệt là Cao su Chư Sê đã đạt 37% kế hoạch, đứng thứ 2 khu vực Tây Nguyên sau Cao su Chư Păh (40%).

Ngoài ra, lãnh đạo 2 đơn vị này cũng cho biết việc làm và thu nhập cũng như các chế độ chính sách khác của công nhân vẫn được đảm bảo. Đồng thời, đề nghị TGĐ VRG tiếp tục có cơ chế linh hoạt và hỗ trợ nhiều hơn nữa trong công tác tiêu thụ cho công ty và cả công ty ở Campuchia.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ Cao su Chư Prông báo cáo tình hình của công ty với TGĐ VRG

Phát biểu chỉ đạo, TGĐ Huỳnh Văn Bảo đã biểu dương 2 đơn vị đã nỗ lực hết mình vượt khó, nhất là làm tốt công tác phòng chống dịch Covid -19. Ngoài ra, TGĐ VRG cũng đánh giá cao công tác đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động, đặc biệt là công nhân trực tiếp sản xuất.

TGĐ Huỳnh Văn Bảo cũng yêu cầu trong thời gian tới, 2 công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác sản xuất, thu hoạch mủ, áp dụng nhiều giải pháp – sáng kiến để tăng năng suất vườn cây, năng suất lao động, tiết giảm chi phí sản xuất nhằm hạ giá thành sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

TGĐ VRG cũng đồng ý với đề nghị của Cao su Chư Sê điều chỉnh kế hoạch tái canh năm 2020 giảm khoảng 140 ha tại Nông trường Ia Tiêm để xây dựng dự án nông nghiệp công nghệ cao và đẩy nhanh tiến độ xây dựng kết cấu hạ tầng KCN Nam Pleiku, kiểm soát chi phí, tăng cường công tác quản lý đầu tư để nâng cao hiệu quả dự án tại Campuchia.

VĂN VĨNH