Gỗ Thuận An về trước kế hoạch 31 ngày

CSVNO – Ngày 15/12 Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An long trọng tổ chức Lễ công bố hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2016. Tính đến ngày 30/11 Công ty đã hoàn thành và về trước kế hoạch 31 ngày.
Ông Lê Xuân Hòe - Phó TGĐ VRG trao Bằng khen và tiền thưởng cho Công ty
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen và tiền thưởng cho Công ty

Tính đến ngày 30/11, doanh thu của công ty đạt 452, 8 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 15,5 tỷ đồng, đạt 108,1% kế hoạch. Thu nhập bình quân 11 tháng của CBCNVC – LĐ đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty về trước kế hoạch. Đây là niềm vui lớn của Công ty chào mừng sự kiện kỷ niệm 15 năm xây dựng và phát triển (24/12/2001 – 24/12/2016).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG nhấn mạnh: “VRG ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCNVC – LĐ Công ty đã đạt được kết quả tốt, về trước kế hoạch 31 ngày. Tôi hy vọng với những tiền đề năm nay, Công ty sẽ phát huy hơn nữa những thế mạnh của mình để tiếp tục gặt hái thành công trong những năm tiếp theo”.

Ông Lê Xuân Hòe - Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Xuân Hòe đã trao Bằng khen của VRG khen thưởng về trước kế hoạch cho Công ty kèm theo tiền thưởng 30 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn CSVN cũng trao Bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho tập thể CBCNVC – LĐ đã có thành tích trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm.

Tập thể CBCNVC chụp hình kỷ niệm với lãnh đạo VRG
Tập thể CBCNVC chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VRG
Ông Võ Việt Ngân - Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng Bằng khen cho tập thể CBCNV có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút
Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng Bằng khen cho tập thể CBCNV có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút

NC – QM