Cao su Bến Thành được đề xuất cờ thi đua của Chính phủ

CSVNO – Đây là kết quả của  Hội nghị sơ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh và xét duyệt các danh hiệu thi đua trong Khối thi đua số XII năm 2018, tại đơn vị khối trưởng là Công ty CP Thể Thao Ngôi sao Geru, ngày 5/11.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG, đại diện lãnh đạo 11 đơn vị trong khối sản xuất kinh doanh lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp gỗ, cơ khí và thủy điện của VRG.

Theo báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh cũng như công tác thi đua khen thưởng, chăm lo đời sống cho người  lao động của các đơn vị trong năm 2018, các đơn vị thành viên trong khối đều đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, tham gia đầy đủ các phong trào văn thể do Tập đoàn và Công đoàn phát động, công tác chăm lo đời sống cho người lao động và các công tác khác đều được thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ tại đơn vị cơ sở.

Báo cáo trước hội nghị về các mặt hoạt động của khối
Đại diện khối trưởng báo cáo trước hội nghị về các mặt hoạt động của khối

Phát biều chỉ đạo hội nghị, ông Phan Viết Phùng nhấn mạnh: “Ngoài nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh, các đơn vị cần phải chăm lo tốt cho người lao động, giúp đỡ họ vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình. Công tác thi đua tại các đơn vị cần phải nâng cao hơn nữa,  phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong công ty. Cùng với các tổ chức này, phát động các phong trào thi đua trong toàn thể đơn vị và của khối, có như thế phong trào thi đua mới thật sự sôi nổi và ý nghĩa…”

Hội nghị cũng đã thông qua kết quả chấm điểm và đề nghị các danh hiệu khen thưởng của các đơn vị trong khối. Theo đó có 1 đơn vị được đề xuất nhận cờ thi đua của Chính phủ đó là Công ty CP Cao su Bến Thành, Công ty CP VRG Đắk Nông và Công ty CP Cơ Khí Cao su được đề nghị cờ Thi đua Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Các Công ty CP VRG Khải Hoàn, VRG Bảo Lộc được đề xuất cờ thi đua của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.

Đại diện các đơn vị trong khối chụp ảnh lưu niệm
Đại diện các đơn vị trong khối chụp ảnh lưu niệm

VŨ PHONG