Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu

CSVNO – Sáng ngày 9/10, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức đoàn về tặng hoa chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam tại Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh. Đoàn do đồng chí Hà Thị Việt Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn.
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng công ty.
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng công ty.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thanh Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh – Bí thư Đảng ủy – Thành viên Hội đồng thành viên – Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt cho gần 700 CBCNV-LĐ trong toàn Công ty đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy khối và các đồng chí đi trong đoàn. Đồng thời báo cáo kết quả một số tình hình về sản xuất kinh doanh của công ty và nêu ra những thuận lợi, khó khăn để đoàn chia sẻ và tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ Công ty về mọi mặt trong thời gian tới, đặc biệt là sự quan tâm về công tác xây dựng Đảng và công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025 sắp tới.

Đoàn đã nắm bắt về tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động, đồng thời chia sẻ những khó khăn về tình hình tài chính tại công ty như hiện nay. Đây là một sự động viên to lớn và là định hướng quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD và công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới. Công ty sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

ĐINH THỊ NHƯ HOÀI