Khối thi đua Dịch vụ, Hành chính – Sự nghiệp: Bám sát chuỗi hoạt động 90 năm truyền thống

CSVNO – Ngày 28/3, Khối thi đua Dịch vụ, Hành chính – Sự nghiệp đã tổ chức Hội nghị ký kết thi đua năm 2019 tại Đồng Nai.
Đại diện khối trưởng phát biểu ý kiến.
Đại diện khối trưởng phát biểu ý kiến.

Khối thi đua Dịch vụ, Hành chính – Sự nghiệp gồm 8 đơn vị thành viên là Tạp chí Cao su VN, Trung tâm Y tế Cao su, Viện nghiên cứu Cao su VN, Trường Cao đẳng Cao su, Công ty CP Thương Mại Dịch vụ và Du lịch Cao su, Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai, Công ty CP Xây dựng và Tư vấn Đầu tư. Do Công ty Địa ốc Cao su Đồng Nai làm Khối trưởng.

Năm qua, các đơn vị trong Khối luôn được sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo và các ban chuyên môn của tập đoàn, các cơ quan ban ngành và chính quyền địa phương nơi các đơn vị trú đóng. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các đơn vị đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Công tác Thi đua khen thưởng (TĐKT) luôn được các đơn vị trong Khối  quan tâm, thực hiện nghiêm túc, xây dựng Quy chế TĐKT kịp thời nhằm phù hợp với thực tiễn và hoạt động của từng đơn vị. Bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, chủ động xây dựng và triển khai tổ chức các phong trào thi đua chào mừng những sự kiện của ngành, những ngày lễ lớn của đất nước, tạo không khí sôi nổi, khích lệ CB.CNV hăng hái tham gia thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bàn giao khối trưởng năm 2019 cho Trường CĐ CN Cao su
Bàn giao khối trưởng năm 2019 cho Trường CĐ CN Cao su

Do đặc thù hoạt động khác nhau nhưng các đơn vị trong Khối đều thực hiện tốt công tác TĐKT theo quy định chung. Các đơn vị tổ chức tuyên truyền, triển khai tới toàn thể cán bộ, viên chức các văn bản quy định về thi đua, khen thưởng và tiến hành đăng ký thi đua ngay từ đầu năm. Thực hiện tốt công tác phát hiện, nhân điển hình tiên tiến…Kết quả các phong trào thi đua đã cổ vũ tinh thần của CBCNV các đơn vị, tạo động lực trong LĐSX.

Nhờ các kết quả đạt được, Hội đồng Thi đua Khen thưởng VRG đã khen thưởng và đề nghị cấp trên khen thưởng cho các đơn vị với các danh hiệu thi đua, cụ thể: Cờ thi đua của VRG cho các đơn vị Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai, Tạp chí Cao su Việt Nam, Trung tâm Y tế Cao su.

Hội nghị  đã tiến hành Ký kết thông qua các nội dung giao ước Thi đua. Cụ thể, năm 2019, toàn Khối tiếp tục tăng cường thực hiện công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng cho CB, Đảng viên, NLĐ, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu KH năm. Tổ chức đăng ký và phát động các phong trào thi đua sát với thực tế hoạt động của các đơn vị, chào mừng các sự kiện, những ngày lễ lớn trong năm đặc biệt là chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam…

Hội nghị cũng tiến hành bàn giao Khối trưởng cho Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, khối phó là Tạp chí Cao su Việt Nam.

MINH TÂM.