Nông trường Tân Lập giải nhất Bàn tay vàng Cao su Đồng Phú

CSVNO – Trong hai ngày 17 và 18/10, Công ty CPCS Đồng Phú  tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2018. Tham dự có 48 thí sinh đến từ 6 Nông trường và Công ty CPCS Đồng Phú – Kratie, Công ty CPCS Đồng Phú – Đak Nông. Sau hai ngày tranh tài, Nông trường Tân Lập xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về Nông trường Tân Thành và giải ba được trao cho Nông trường An Bình.
Nông trường Tân Lập xuất sắc giành giải nhất tập thể
Nông trường Tân Lập xuất sắc giành giải nhất tập thể
Công đoàn Công ty trao gần 72 triệu đồng cho các cá nhân và tập thể đạt giải cao tại Hội thi
Công đoàn Công ty trao thưởng gần 72 triệu đồng cho các cá nhân và tập thể đạt giải cao tại Hội thi
ĐTN Công ty trao giải cho các tập thể đạt nhất, nhì, ba
ĐTN Công ty trao giải cho các tập thể đạt nhất, nhì, ba

Về giải cá nhân, thí sinh Nguyễn Đức Hải – Nông trường Tân Thành vượt qua các thí sinh tham dự Hội thi để giành giải nhất. giải nhì gồm có Nguyễn Văn An, Trần Văn Thông – Nông trường Tân Lập, Hoàng Văn Phúc – Nông trường Tân Lợi. ba giải ba thuộc về Đoàn Mạnh Hồng – Nông trường Tân Lập, Nguyễn Văn Ngọc – Nông trường Tân Thành và Võ Văn Trung – Nông trường An Bình.

Tập trung cao độ tại Hội thi
Tập trung cao độ tại Hội thi

DSC_5780

Phát biểu tại Hội thi, ông Hà Văn Khương – Thành viên HĐQT VRG đánh giá cao những kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phong trào của công ty, đồng thời nhấn mạnh: “ Vườn cây của công ty 12 năm liên tục nằm trong Câu lạc bộ 2 tấn của VRG. Với chất lượng, cơ cấu vườn cây như hiện nay, chúng tôi tin tưởng rằng trong những năm tiếp theo công ty sẽ tiếp tục vững chân trong Câu lạc bộ 2 tấn. Bên cạnh đó, công ty cũng là đơn vị điển hình và có bề dày thành tích trong phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi. Hy vọng rằng công ty sẽ tiếp tục phát huy để đạt được thành tích cao tại Hội thi Bàn tay vàng toàn ngành sẽ được tổ chức vào tháng 12 sắp tới”.

DSC_5799

Các chị em nữ tham dự Hội thi nhận quà 20/10 từ BTC
Các chị em nữ tham dự Hội thi nhận quà 20/10 từ BTC

Để khích lệ các thí sinh tham gia Hội thi và thúc đẩy phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi của công ty ngày càng phát triển, năm nay Ban tổ chức Hội thi đã trao giải thưởng cao cho các cá nhân và tập thể đạt giải. Cụ thể, giải nhất đồng đội  nhận được 60 triệu đồng, giải nhì 40 triệu đồng, giải ba 20 triệu đồng và giải khuyến khích 10 triệu đồng. Về giải thưởng cá nhân, giải nhất 20 triệu đồng, giải nhì 10 triệu đồng, giải ba 6 triệu đồng, giải khuyến khích 1 triệu đồng. 8 thí sinh dự bị cũng sẽ nhận được 700 ngàn đồng/thí sinh. Tổng giá trị giải thưởng là 276 triệu đồng. Ngoài giải thưởng do công ty trao tặng, Công đoàn cũng khen thưởng cho các cá nhân và tập thể với tổng số tiền trao gần 72 triệu đồng. Đoàn thanh niên công ty cũng trao 6 triệu đồng cho giải nhất, nhì, ba đồng đội.

 HÀ KHUÊ