Geru Star tài trợ bóng cho giải BTV cúp

CSVNO – Với mong muốn mang thương hiệu Geru Star đến với người hâm mộ trên cả nước, trong những năm qua, Công ty CP thể thao Ngôi sao Geru đã tích cực quảng bá sản phẩm bóng của mình trên nhiều kênh thông tin cũng tham gia công tác tài trợ nhiều giải đấu bóng đá, bóng chuyền có quy mô trên cả nước.
Giới thiệu Bóng Geru star, bóng thi đấu chính thức tại buổi họp báo của giải đấu
Giới thiệu Bóng Geru Star, bóng thi đấu chính thức tại buổi họp báo của giải đấu

Vừa qua công ty đã tham gia tài trợ bóng thi đấu cho giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương (BTV cúp) với tổng trị gía hơn 125 triệu đồng, trong đó bao gồm bóng thi đấu chính thức của giải đấu, bóng dành để tặng các đội tham gia.

Ông Nguyễn Văn Trạng - Phó TGĐ Công ty Cp thể thao Ngôi Sao Geru ( thứ 5 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức
Ông Nguyễn Văn Trạng – Phó TGĐ Công ty CP thể thao Ngôi Sao Geru ( thứ 5 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Được biết, đây là giải đấu quan trọng nhằm giúp các Câu lạc bộ chuẩn bị tốt cho giải chuyên nghiệp quốc gia năm 2019. Tham dự giải năm nay gồm có 5 đội, trong đó có 3 đội trong nước gồm Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC và HA.GL cùng 2 khách mời nước ngoài là Tooro United FC (Uganda) và Cascavel (Brazil). Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, chọn hai đội có thành tích tốt nhất tranh chung kết.

Lịch thi đấu của giải
Lịch thi đấu của giải

Đội vô địch giải năm nay được nhận Cúp và 500 triệu đồng, đội hạng nhì nhận 300 triệu đồng và đội hạng ba nhận 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng khác với tổng tiền thưởng gần 1 tỷ đồng. Cùng đồng hành với nhãn hàng Number 1 tham gia tài trợ giải năm nay là Công ty Becamex IDC.

VŨ PHONG – VĂN TRẠNG