Khai mạc Hội thao Khu vực III

CSVNO – Ngày 28/9 tại Nhà thi đấu Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã diễn ra lễ khai mạc và ngày thi đấu đầu tiên của Hội thao CNVC LĐ VRG KVIII – Campuchia, Lào.
Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc
Nghi thức chào cờ khai mạc hội thao
Nghi thức chào cờ khai mạc hội thao

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh Bình Phước,  ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG – Trưởng ban tổ chức hội thao và các đồng chí trong BTC hội thao, lãnh đạo đơn vị đăng cai.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hứa Ngọc Hiệp ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực cố gắng vượt khó không quan ngại đường xa về tham gia hội thao của các đơn vị trực thuộc VRG tại Lào, Campuchia. Tham gia Hội thao KV III lần này hầu hết các đơn vị còn gặp nhiều khó khăn trong hoạt động, nhưng đã tích cực tham gia đầy đủ các môn thi đấu.

Ông  Hiệp kêu gọi các đoàn vận động viên thi đấu trung thực, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, vui, khỏe và có ích. Phát huy, khẳng định hơn nữa phong trào thể dục, thể thao trong khu vực, nêu cao tinh thần đoàn kết gắn bó hữu nghị, nghĩa tình anh em giữa ba quốc gia Lào, Việt Nam và Campuchia.

Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG - Trưởng ban tổ chức hội thao trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG – Trưởng ban tổ chức hội thao trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Hội thao diễn ra trong bối cảnh vừa qua tại hai nước bạn Lào và Campuchia mưa bão kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác sản xuất kinh doanh của các công ty cao su tại các vùng dự án, đặc biệt là các công ty bắt đầu bước vào thời kỳ thi đua nước rút. Tuy nhiên các đơn vị đã khắc phục khó khăn, tích cực tìm kiếm, tuyển chọn vận động viên tham gia luyện tập, thi đấu. Đặc biệt số lượng VĐV người bản địa khá đông, có những đơn vị VĐV người Campuachia chiếm số lượng cao.

Đại diện BTC và nhà tài trợ bóng thi đấu tại  hội thao - Công ty Cp TT Ngôi sao Geru  trao quà lưu niệm cho  đơn vị đăng cai và Tỉnh đoàn Bình Phước
Đại diện BTC và nhà tài trợ bóng thi đấu tại hội thao – Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru trao quà lưu niệm cho đơn vị đăng cai và Tỉnh đoàn Bình Phước

Về tham dự hội thao lần này tại Việt Nam, gần như các công ty tham gia đầy đủ các môn thi đấu tại hội thao với 306 VĐV trong đó có 29 VĐV là người Lào và Campuchia. Đây quả thật là một nỗ lực lớn đáng ghi nhận, góp phần làm lên thành công chung của Hội thao CNVC-LĐ Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN năm 2018.

Các đoàn VĐV tham gia hội thao KV III
Các đoàn VĐV tham gia hội thao KV III

Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã bước vào thi đấu, với những trận đấu có chất lượng chuyên môn khá tốt như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng. Hội thao KV III năm nay, hứa hẹn là một kỳ hội thao rất sôi nổi, hào hứng và thành công.

Thi đấu môn bóng đá mini tại hội thao
Thi đấu môn bóng đá mini tại hội thao

Ngày 29/9 các môn thi đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại 3 địa điểm:  Trung tâm Văn hóa Thể thao Thị xã Đồng Xoài là môn cầu lông; Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su với các môn bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bóng đá mini, cờ tướng, kéo co, quần vợt. Sân Vận động Tỉnh Bình Phước sẽ diễn ra các nội dung thi đấu của môn điền kinh.

Thi đấu môn cờ tướng nữ tại hội thao
Thi đấu môn cờ tướng nữ tại hội thao

Vũ Phong