Nỗ lực để xứng đáng Công nhân cao su ưu tú

CSVN – Trong 6 NLĐ được Công đoàn (CĐ) CSVN vinh danh Công nhân cao su ưu tú lần thứ 4 ở công ty , anh Phạm Ngọc Thái là người có tuổi nghề trẻ nhất. 6 năm vào nghề là 6 năm anh luôn cố gắng làm việc để có thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống gia đình. Cần mẫn, tâm huyết với công việc, năm nào anh cũng về đích sớm kế hoạch sản lượng của nông trường giao.
Anh Phạm Ngọc Thái nhận danh hiệu Công nhân cao su ưu tú tại Nông trường Thuận Đức.
Anh Phạm Ngọc Thái nhận danh hiệu Công nhân cao su ưu tú tại
Nông trường Thuận Đức.
Tâm huyết với công việc

Tròn 30 tuổi, anh mới vào làm công nhân chính thức tại Nông trường Thuận Đức. Đến nay được 6 năm, thế nhưng thành tích mà anh đạt  được  sẽ  khiến  người  ta phải kiêng nể bởi sự cố gắng không mệt mỏi của bản thân. Đó chính là 3 năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhận được bằng khen của CĐ CSVN năm 2017, bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận năm 2018.

Xác định đối với công nhân khai thác, tay nghề và ý thức trách nhiệm đóng vai trò quyết định trong việc thực hiện vượt các chỉ tiêu cấp trên giao, mỗi ngày anh đều học hỏi, rèn luyện nâng cao tay nghề. Tận thu mủ tốt, có ý thức bảo vệ sản phẩm, thường xuyên động viên anh chị em trong đơn  vị tận thu mủ nhằm có thêm thu nhập và hoàn thành tốt kế hoạch sản lượng.

Danh hiệu Công nhân cao su ưu tú là sự động viên to lớn

Khi được công ty đề xuất CĐ CSVN trao danh hiệu Công nhân cao su ưu tú lần thứ 4, anh rất xúc động bởi những nỗ lực của bản thân được các cấp ghi nhận. Dịp này, anh cũng như 5 anh chị em khác trong đơn vị được ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN trao biểu trưng và phần thưởng Công nhân cao su ưu tú trong hoạt động Tháng Công nhân.

Chia sẻ về cảm xúc đặc biệt này, anh cho biết: “Tôi được biết, danh hiệu Công nhân Cao su ưu tú mỗi người chỉ nhận được một lần duy nhất trong suốt quá trình gắn bó với đơn vị. Tính đến thời điểm này, đây là danh hiệu cao quý nhất mà tôi được nhận. Sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đến NLĐ trong giai đoạn khó khăn như hiện nay là một sự động viên to lớn cho chúng tôi. Bản thân tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu này. Tôi hi vọng rằng trong những năm tới sẽ có nhiều anh chị em công nhân được nhận danh hiệu này”.

KHẢ THANH