Ông Lương Nguyên Khánh được bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí CSVN

CSVNO – Ngày 2/7, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cao su Việt Nam cho ông Lương Nguyên Khánh. Tính đến thời điểm hiện nay, Tạp chí có hai Phó Tổng Biên tập.
Ông Lương Nguyên Khánh giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Tạp chí từ ngày 1/7/2018
Ông Lương Nguyên Khánh giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Tạp chí từ ngày 1/7/2018

Ông Lương Nguyên Khánh trước đây là Trưởng Ban Biên tập. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Nguyên Khánh cho biết: “Tôi cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo VRG đã bổ nhiệm tôi vào vị trí mới. Tôi sẽ nỗ lực, phát huy hết vai trò, trách nhiệm để cùng với anh em trong đơn vị đưa Tạp chí ngày một phát triển hơn”.

Quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí cho ông Lương Nguyên Khánh được TGĐ VRG Huỳnh Văn Bảo ký ngày 21/6/2018. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1/7/2018.

Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG nhấn mạnh: “Tôi hy vọng rằng với vị trí mới, anh Khánh sẽ có những bước đột phá mới để Tạp chí có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, xứng đáng là món ăn tinh thần của CB.CNVC LĐ”.

Dịp này, ông Hứa Ngọc Hiệp đã trao Bằng khen của Bộ NN & PTNT cho ông Phan Văn Minh - Kế toán trưởng, Trưởng Ban Tài chính kế toán Tạp chí
Dịp này, ông Hứa Ngọc Hiệp đã trao Bằng khen của Bộ NN & PTNT cho ông Phan Văn Minh – Kế toán trưởng, Trưởng Ban Tài chính kế toán Tạp chí

HÀ KHUÊ