VRG chúc Tết tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

CSVNO – Chiều ngày 9/1 vừa qua lãnh đạo VRG đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBNN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.  

Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng năm mới tại Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu

Thay mặt lãnh đạo VRG, ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG đã gửi lời chúc mừng những thành quả đã đạt được của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong năm vừa qua. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, UBND đã giúp đỡ, tạo điều kiện để các công ty trực thuộc VRG phát triển ổn định. Ông bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tỉnh sẽ tạo điều kiện hơn nữa để các đơn vị trực thuộc VRG phát triển thêm các lĩnh vực như: Khu công nghiệp, Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao… theo định hướng quy hoạch phát triển chung của VRG và của tỉnh, giúp các công ty hoạt động có hiệu quả hơn, tiếp tục tạo việc làm cho người dân địa phương, đồng thời có những đóng góp lớn hơn vào ngân sách của tỉnh.

Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng năm mới lãnh đạo UBNN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, đảng viên, NLĐ VRG, chúc mừng những thành quả mà VRG đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời ông cũng khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp của VRG hoạt động và phát triển theo định hướng quy hoạch của tỉnh trong những năm tới. Làm sao để các công ty ngày càng phát triển ổn định, có những đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

VŨ PHONG