Lời cảm ơn của Tạp chí Cao su VN

CSVNO – Ngày 24/3/2017 tại TP.HCM, Tạp chí Cao su VN long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập (1982 – 2017) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Các thế hệ lãnh đạo Tạp chí Cao su đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Ảnh: Tùng Châu
Các thế hệ lãnh đạo Tạp chí Cao su đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Ảnh: Tùng Châu

Tại buổi lễ, Tạp chí Cao su VN vinh dự được đón tiếp nhiều vị khách quý trong và ngoài ngành đến chung vui, chúc mừng cùng tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên đơn vị.

Nhân dịp này, Tạp chí Cao su VN nhận được sự quan tâm, gửi lẵng hoa và lời chúc mừng tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn và các cơ quan quản lý báo chí; các đơn vị trong và ngoài ngành; các bạn đồng nghiệp; của đội ngũ bạn đọc và cộng tác viên gần xa…

Đông đảo các vị khách quý tham dự buổi lễ. Ảnh: Tùng Châu
Đông đảo các vị khách quý tham dự buổi lễ. Ảnh: Tùng Châu

Tạp chí Cao su VN trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn; các cơ quan quản lý báo chí; các đơn vị trong và ngoài ngành; bạn bè đồng nghiệp; của đội ngũ bạn đọc và cộng tác viên… dành cho Tạp chí.

Đây thực sự là nguồn cổ vũ, động viên khích lệ và là động lực to lớn để tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Cao su VN nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ của quý bạn đọc.

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Cao su VN sẽ tiếp phát huy truyền thống, nỗ lực hơn nữa để không ngừng đổi mới, phát triển, đáp lại sự tin tưởng, tình cảm và mong đợi của cơ quan quản lý, độc giả, đối tác…

Tạp chí Cao su VN