Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ kinh phí đến trường cho học sinh khó khăn

CSVNO – Trong hai ngày 25 và 26/8, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức chương trình trao kinh phí hỗ trợ đến trường cho 38 cháu học sinh của 8 đơn vị trực thuộc là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022 – 2023. Tổng kinh phí cho hoạt động này là 38 triệu đồng.

Đây là năm thứ tư công ty Cao su Dầu Tiếng hộ trợ kinh phí cho con em NLĐ đến trường

Chương trình trao kinh phí hỗ trợ đến trường là sự động viên tích cực, kịp thời, giúp các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Song song đó, công ty đã trích kinh phí hỗ trợ cho 423 CNLĐ tạm ứng học phí cho con để chuẩn bị nhập học. Có 487 cháu được ứng tiền học phí, trong đó cấp tiểu học 1 triệu đồng/cháu; cấp trung học cơ sở 2 triệu đồng/cháu và cấp trung học phổ thông 3 triệu đồng/cháu. Tổng kinh phí tạm ứng đóng tiền học phí là 998 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên to lớn giúp các em vươn lên trong học tập

Dịp này, Đoàn Thanh niên công ty đã trao thưởng cho đoàn viên Nguyễn Hồng Huệ là công nhân xuất sắc đã hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2022 sớm nhất trong đoàn viên thanh niên.

Anh Nguyễn Minh Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty trao thưởng cho đoàn viên hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2022 sớm nhất

Phát biểu tại lễ trao kinh phí, ông Nguyễn Ngọc Duy linh – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết, thời gian qua, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các cấp lãnh đạo công ty luôn đặc biệt quan tâm chăm lo đến đời sống của NLĐ, luôn đồng hành chia sẻ cùng NLĐ, giúp NLĐ yên tâm công tác. Đây là năm thứ tư công ty tổ chức trao hỗ trợ cho học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học nhằm phần nào chia sẻ gánh nặng với NLĐ có con đang độ tuổi đến trường.

Ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi lễ
VIỆT QUANG