Báo chí đồng hành cùng với sự phát triển của VRG

CSVNO – Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng VN, ngày 18/9 đoàn công tác VRG do đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thi đua và Tạp chí Cao su Việt Nam đã đến chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí , báo đài Trung ương và địa phương tại Tp. HCM

Tặng hoa chúc mừng Cơ quan phía Nam Bộ Thông tin và Truyền thông

Đại diện VRG, ông Lê Văn Thắng – Phó Ban Tuyên giáo Thi đua VRG đã thông tin sơ lược về tình hoạt động SXKD của VRG trong những năm vừa qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành của lãnh đạo VRG đến các cơ quan quản lý báo chí, các đài truyền hình, phát thanh, các cơ quan báo chí địa phương và trung ương trong nhưng năm qua đã có sự quan tâm hỗ trợ Tập đoàn, đã theo dõi, tuyên truyền ngành cao su. Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, thông tin khách quan để góp phần xây dựng ngành cao su ngày càng phát triển.

Qua đây đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đánh giá rất cao về các hoạt động SXKD, chăm lo đời sống NLĐ của VRG trong bối cảnh còn nhiều khó khăn thời gian qua. Đặc biệt là công tác duy trì và ổn định sản xuất, phát triển theo hướng bền vững, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều lao động trên mọi miền đất nước.

Thông qua Tạp chí Cao su VN, các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên đã đến gần hơn với ngành cao su, tiếp cận thông tin nhanh nhạy, chính xác, khách quan về VRG. Qua đây các cơ quan báo chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo VRG đã tạo điều kiện, phối hợp cung cấp thông tin cho báo chí . Đồng thời lãnh đạo cơ quan báo chí cũng mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó, gần gũi hơn nữa để đồng hành, chia sẻ với VRG trong thời gian tới, góp phần cùng Tập đoàn đưa ngành cao su Việt Nam phát triển bền vững.  

Tăng hoa chúc mừng Văn phòng phía Nam Hội Nhà báo Việt Nam
Tăng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Tp. HCM
Tăng hoa chúc mừng Ban tuyên giáo TW tại Tp. HCM
Chúc mừng VTV – Đài Truyền hình Việt Nam
Tăng hoa chúc mừng Chúc mừng HTV – Đài truyền hình Tp. HCM
PHONG