VRG chúc Tết cổ truyền Campuchia

CSVNO – Nhân Tết cổ truyền Campuchia (CPC) 2017, trong hai ngày 3 – 4/4, đoàn công tác của VRG do Phó VRG Huỳnh Trung Trực dẫn đầu đã có chuyến thăm và chúc Tết lãnh đạo các Bộ ngành thuộc Chính phủ CPC.
Phó TGĐ VRG Huỳnh Trung Trực chúc Tết Ngài Veng Sakhon - Bộ trưởng Nông lâm Ngư nghiệp Campuchia.
Phó TGĐ VRG Huỳnh Trung Trực chúc Tết Ngài Veng Sakhon – Bộ trưởng Nông lâm Ngư nghiệp Campuchia.

Đoàn công tác của VRG đã chúc Tết Bộ Nông lâm Ngư nghiệp, Bộ Tài chính, Bộ Môi trường CPC; đồng thời thăm Đại sứ quán VN tại CPC.

VRG chúc tết Ngài Say Samal - Bộ trưởng Bộ Môi trường Campuchia
VRG chúc tết Ngài Say Samal – Bộ trưởng Bộ Môi trường Campuchia

Tại các buổi gặp gỡ chúc Tết, lãnh đạo các Bộ ngành của nước bạn đều đánh giá cao việc VRG triển khai thực hiện đúng tiến độ đề ra trong chương trình phát triển  cao su ở CPC. Đây là nỗ lực lớn của VRG và các cấp chính quyền CPC trong việc thực hiện chủ trương giữa Chính phủ hai nước VN – CPC về chương trình phát triển cao su ở CPC. Phía bạn xem chương trình phát triển cao su của VRG tại CPC là biểu hiện sinh động của tình đoàn kết và hợp tác hữu nghị giữa hai nước VN – CPC.

Chúc tết Bộ Tài chính Campuchia
Chúc tết Bộ Tài chính Campuchia

Chính phủ, các Bộ ngành và người dân CPC tin tưởng các dự án của VRG tại CPC không chỉ mang lại nguồn thu ngân sách cho Chính phủ CPC, góp phần phát triển kinh tế địa phương mà còn mang lại hiệu quả xã hội rất lớn khi tạo ra nhiều việc làm cho người dân tại các vùng dự án.

VRG chúc tết Ngài Say Samal - Bộ trưởng Bộ Môi trường Campuchia
Thăm Đại sứ quán VN tại Campuchia

Lãnh đạo VRG cũng bày tỏ mong muốn Chính phủ và các Bộ ngành nước bạn tiếp tục quan tâm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để VRG triển khai hiệu quả dự án; qua đó góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước, hai dân tộc VN-CPC.

Tin, ảnh: CTV