Đoàn Khối DNTW: Tổ chức “Ngày hội Thanh niên tình nguyện mùa Đông”

CSVN – Ngày 25/11, tại Hà Giang, Đoàn Khối DNTW phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang, Trung tâm tình nguyện quốc gia và huyện Hoàng Su Phì tổ chức chương trình “Ngày hội Thanh niên tình nguyện mùa Đông”.

Tham gia chương trình này có các đơn vị trong Khối đã tặng 500 cơ số thuốc trị giá trên 20 triệu đồng, 20 suất học bổng cho học sinh nghèo trị giá 10 triệu đồng, tặng 60 chăn ấm cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trị giá 20 triệu đồng cho nhân dân huyện Hoàng Su Phì và tặng 1 đàn dê cho Đội Thanh niên xung kích bảo vệ đường biên mốc giới, trị giá 40 triệu đồng… tổng trị giá quà tặng trên 90 triệu đồng. Đây là hoạt động vừa thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội của tuổi trẻ Khối DNTW và cũng là trách nhiệm của các đơn vị trong Khối DNTW thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ về hỗ trợ các huyện nghèo trong cả nước.

[stextbox id=”stb_style_259398″ caption=”Thực hiện 943 công trình thanh niên các cấp”]Năm 2014, toàn Khối DNTW có 943 công trình thanh niên các cấp được đăng ký thực hiện, trong đó có 3 công trình đã gửi lên TW Đoàn công nhận công trình thanh niên cấp TW; 28 công trình đăng ký cấp Khối; 308 công trình cấp huyện và 535 công trình cấp cơ sở.[/stextbox]

T.B-P.V