Cao su Mang Yang tổ chức đối thoại với thanh niên

CSVNO – Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2022,sáng ngày 25/3 Đoàn Thanh niên (ĐTN) Cao su Mang Yang tổ chức gặp mặt và đối thoại với đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

ĐTN công ty tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho các thanh niên mới vào làm việc tại công ty

Trước khi diễn ra chương trình gặp mặt và đối thoại, ĐTN công ty đã tổ chức lễ kết nạp cho 157 đoàn viên mới, đây là số đoàn viên địa phương vừa được Công ty tuyển dụng vào làm việc tại công ty đầu năm 2022. Trong số 157 ĐVTN mới có hơn 80% là người đồng bào dân tộc thiểu số. 

Ông Trương Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty trao giấy chứng nhận ĐVTN cho các đoàn viên mới được ĐTN kết nạp

Tại buổi gặp mặt và đối thoại với lãnh đạo công ty, ông Trương Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty đã thông tin với các bạn ĐVTN mới vào làm việc về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty về sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo công ty đối với công tác thanh niên. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng mong muốn các bạn trẻ hãy phát huy tinh thần của tuổi trẻ xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động, nhất là trong sản xuất kinh doanh để cùng toàn công ty thực hiện tốt nhiệm  vụ sản xuất kinh doanh VRG giao. 

ĐVTN đối thoại với lãnh đạo công ty

Tại buổi gặp mặt và đối thoại đại diện các cơ sở Đoàn cũng mong muốn Đảng ủy, lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với các hoạt động của ĐTN, tạo điều kiện để ĐVTN trong công ty cống hiến và trưởng thành.

HÀ ĐỨC THÀNH