Đội Cao su Quảng Nam đoạt giải nhất Hội thi 85 năm khu vực II

CSVN – Chiều 14/7, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, VRG đã long trọng khai mạc Hội thi tìm hiểu 85 năm truyền thống ngành cao su khu vực II. Hội thi khu vực này gồm 15 đơn vị, bao gồm 9 công ty Tây Nguyên và 6 công ty khu vực Duyên hải miền Trung, quy tụ trên 100 thí sinh tham gia.
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi

Mỗi đội tham gia đều phải trải qua 4 phần thi là Tự giới thiệu, Theo dòng lịch sử, Tự hào cao su Việt Nam và Vững bước đi lên. Tất cả các phần thi đều tập trung vào việc tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của ngành cao su, về vai trò và vị trí của VRG. Bên cạnh đó, hội thi cũng là dịp để các thí sinh hiểu biết về thành tích to lớn, hào hùng của VRG trong quá trình xây dựng và phát triển.

Tuy hội thi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng thật sự là một ngày hội đối với những CBCNV của các đơn vị trong khu vực, là dịp tốt để giao lưu, học hỏi cũng như trao đổi với nhau về truyền thống của ngành cao su, trong công việc chuyên môn… Đây cũng là dịp để mỗi công ty giới thiệu về đơn vị mình, về quy mô diện tích, sản lượng cũng như thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển công ty.

Các đội đều có sự đầu tư tốt, với nhiều hình thức hay, mới lạ và lay động lòng người. Mặc dù hội thi kéo dài đến 11 giờ đêm, nhưng cổ động viên vẫn chật cứng hội trường để xem đội mình thi đấu và cổ vũ cho nhau, cùng nhau chờ đợi kết quả cuối cùng.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã 10 giải chính thức và 4 giải phụ, đồng thời chọn 4 đội có số điểm cao nhất để tranh tài với các khu vực khác trong dịp kỷ niệm truyền thống ngành cao su 28/10 tại Phú Riềng, Bình Phước.

Cụ thể, Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam đã xuất sắc giành giải nhất với số điểm rất cao 123,7 điểm. 2 giải nhì thuộc về các đơn vị là Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa với tổng điểm 108,8 và Công ty Chư Păh đạt 107,2 điểm. 3 giải ba thuộc về các Công ty CP Cao su Sa Thầy, Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh và Công ty Quảng Trị. 4 đội đạt giải khuyến khích là Công ty TNHH MTV Cao su Nam Giang – Quảng Nam, Chư Prông, Chư Sê và Công ty CP MDF VRG Quảng Trị.

Phó TGĐ VRG trao giải nhất cho Công ty TNHH MTV CS Quảng Nam
Phó TGĐ VRG trao giải nhất cho Công ty TNHH MTV CS Quảng Nam

Ngoài ra, ban tổ chức đã trao 4 giải phụ cho các đội Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk và Chư Păh đạt điểm cao nhất trong phần thi “Tự giới thiệu”, 2 đơn vị được trao giải phụ có thành tích tốt nhất trong phần thi “Vững bước đi lên” là Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông và Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo.

Công ty CPCS Sa Thầy mặc dù đạt giải 3 nhưng vẫn được Ban tổ chức chọn là đội thứ 4 đại diện cho khu vực II tranh tài cùng các khu vực khác vì có số điểm cao thứ 4 khi đạt 100,7 điểm.

Căng thẳng phần thi Theo dòng lịch sử
Căng thẳng phần thi Theo dòng lịch sử

 

Giám khảo chấm điểm phần thi ghép tranh
Giám khảo chấm điểm phần thi ghép tranh

 

Nét duyên dáng của một đội trong phần thi thuyết trình
Nét duyên dáng của một đội trong phần thi thuyết trình
Các đội đoạt giải chụp ảnh lưu niệm với BTC và BGK
Các đội đoạt giải chụp ảnh lưu niệm với BTC và BGK

 

 

 Bài, ảnh: Văn Vĩnh