Hỗ trợ 300 cơ số thuốc cho xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu

 Trong 2 ngày 17-18/6, tại hai tỉnh Sơn La và Lai Châu, Đoàn Khối DNTW đã tổ chức Chương trình Khởi động Chiến dịch tình nguyện Hè năm 2014.Tại Chương trình Lễ khởi động, Đoàn VRG đã hỗ trợ 300 cơ số thuốc trị giá 15 triệu đồng cho Trạm Y Tế xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.
Anh Thái Bảo Tri – Phó Bí thư Đoàn VRG trao tặng 15 triệu đồng cho Bí thư huyện Đoàn Than Uyên, tỉnh Lai Châu.
Anh Thái Bảo Tri – Phó Bí thư Đoàn VRG trao tặng 15 triệu đồng cho Bí thư huyện Đoàn Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Đoàn Khối DNTW cũng đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực tại địa phương như: Trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho thanh niên Công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang lao động trên công trường thủy điện Sơn La; tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các gia đình khó khăn và gia đình chính sách, trao tặng dụngcụ y tế cho Trạm y tế xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Tham gia cùng đoàn công tác, Đoàn VRG đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi của Đoàn Khối DNTW như: Tổng kết và gắn biển công trình thanh niên của Đoàn Tổng Công ty Sông Đà, khánh thành công trình Xây dựng sân chơi, sân khấu và cổng trường cho Trường Mầm non Chiềng Lao B tại xã Chiềng Lao, huyện Mường La, Sơn La; tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường; tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ vì biển đảo quê hương, quyên góp ủng hộ lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển bảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trước đó, trong khuôn khổ Chương trình, ngày 17/6, tại huyện Mường La, đoàn đại biểu Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã thăm công trình thủy điện Sơn La; viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Mường La. Thông qua hoạt động này, tuổi trẻ VRG nói riêng và đoàn Khối DNTW nói chung đã thể hiệnsự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc. Qua đó, đã khẳng định vai trò và trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Bảo Tri