Chung kết Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu 95 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam vào ngày 24/10

CSVN – Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu 95 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2024)” chia làm 2 vòng. Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 1 – 10/10 và vòng chung kết sẽ thi tập trung vào ngày 24/10.

Chung kết Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam”. Ảnh: Đào Phong

Nội dung cuộc thi gồm 340 câu hỏi kiến thức, hiểu biết về lịch sử truyền thống vẻ vang 95 năm đấu tranh, xây dựng và phát triển của ngành cao su Việt Nam. Đối tượng dự thi là toàn thể CB.CNV LĐ, ĐVTN đang công tác, lao động, học tập tại các đơn vị thành viên Tập đoàn.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên mạng internet, được chia làm 2 vòng (vòng sơ khảo và vòng chung kết). Những thí sinh có kết quả tốt nhất tại vòng sơ khảo sẽ được chọn và tham gia dự thi vòng chung kết.

Để tham gia, thí sinh đăng ký thành viên trên website: timhieu95nam. rubbergroup.vn. Đăng ký đúng các thông tin: Họ và tên, số CMND/Thẻ căn cước, đơn vị (ghi rõ tên đơn vị đang công tác, như nông trường hoặc phòng ban và công ty). Sau khi đăng ký thành công, thí sinh đăng nhập trên website, chọn thẻ “BẮT ĐẦU THI” để bắt đầu phần thi của mình. Mỗi một thí sinh sẽ đăng ký 1 lần và có thể tham gia tối đa 5 lượt.

Tại vòng sơ khảo, thí sinh được chủ động thời gian, địa điểm tham gia cuộc thi. Mỗi bài thi gồm 30 câu hỏi với thời lượng trả lời không quá 45 giây/1 câu hỏi. Thời gian được hiển thị trên màn hình bằng hình thức đếm ngược. Thí sinh trả lời hết 30 câu hỏi và chọn “Hoàn thành” mới được tính là hoàn thành bài thi. Một thí sinh có thể được thi tối đa 5 lần; kết quả cao nhất sẽ được tính là kết quả cuối cùng. Điểm và thời gian làm bài thi của mỗi thí sinh sẽ được hiển thị ngay sau khi thí sinh hoàn thành bài thi. Kết quả này sẽ được hệ thống máy chủ lưu lại và tổng hợp kết quả tính từ trên xuống và là căn cứ để các đơn vị chọn ra thí sinh tham dự vòng chung kết.

Căn cứ kết quả thi vòng sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ chọn ra các thí sinh tham gia vòng chung kết đảm bảo đủ số lượng dự kiến. Vòng chung kết tổ chức 3 vòng thi, tính điểm của 3 vòng để xếp hạng. Trường hợp có các thí sinh dự thi bằng điểm nhau, Ban Giám khảo và Ban Tổ chức sẽ có câu hỏi phụ để xếp hạng. Kết quả chung cuộc được xếp từ cao xuống thấp.

BẢO NAM