Những phần thưởng động viên mùa xung kích nước rút

CSVN – Trong phong trào thi đua nước rút đang diễn ra, lực lượng thanh niên xung kích, với sức trẻ của mình, đóng vai trò quan trọng. Từ phong trào này nhiều gương xuất sắc được tuyên dương khen thưởng.

ĐTN Cao su Bà Rịa khen thưởng thanh niên công nhân trên vườn cây

ĐTN Công ty CPCS Bà Rịa đã phát động phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2020 đến ĐVTN là công nhân trực tiếp sản xuất tại 3 nông trường trực thuộc. Hàng tháng, BTV Đoàn công ty đã ra vườn cây để gặp gỡ, thăm hỏi, động viên và khen thưởng đến các bạn đoàn viên là CN trực tiếp sản xuất hoàn thành và vượt mức kế hoạch sản lượng khai thác hàng tháng được giao. Anh Nguyễn Chí Cường – Bí thư ĐTN công ty cho biết: Mức khen thưởng là 200 ngàn đồng/người. Mỗi tháng đều khen 12 bạn có sản lượng vượt cao nhất. Trong tháng 10 ĐTN đã khen thưởng 12 ĐVTN, tháng 11, 12 sẽ tiếp tục trao thưởng.

Anh Phan Huy Thành, Bí thư ĐTN Cao su Bình Long cho biết, vừa qua ĐTN đã kết hợp cùng công ty và Công đoàn khen thưởng đột xuất quý IV tại các nông trường với tổng giá  trị tiền thưởng 80 triệu đồng, trong đó khen thưởng cá nhân 200.000đ/người và tập thể 1 triệu đồng/người.

ĐTN Cao su Dầu Tiếng khen thưởng công nhân vượt sản lượng

Dịp này, Ban lãnh đạo công ty cũng triển khai đi kiểm tra công tác luyện tay nghề và khen thưởng cho các thí sinh và ban huấn luyện thi tay nghề chuẩn bị hội thi cấp ngành với tổng tiền thưởng 20 triệu đồng. Hoạt động xung kích, ĐTN chung tay thi đua nước rút 3 tháng cuối năm, được ĐVTN công ty triển khai hằng năm liền. Qua các phong trào và động viên khen thưởng kịp thời, đã góp phần giúp ĐVTN thêm gắn bó với vườn cây, với công ty.

Chị Nguyễn Như Nguyệt, Bí thư ĐTN Cao su Tân Biên chia sẻ, ĐTN đã khen thưởng ĐVTN của các nông trường trực thuộc công ty. Mỗi tháng 10, 11, 12 ĐTN đều khen thưởng động viên 10 bạn ĐVTN xuất sắc, hoàn thành, đạt và vượt các chỉ tiêu KH. Số tiền khen thưởng là 200 ngàn đồng/ĐVTN. Từ giờ đến hết năm, ĐTN tiếp tục bám sát, tổng hợp các gương ĐVTN xuất sắc để động viên, khen thưởng kịp thời.

Tại Cao su Dầu Tiếng, đẩy mạnh thực hiện phong trào 4 nhất và phong trào thanh niên tình nguyện trong ĐVTN, ngày 11/11 BTV ĐTN công ty và nông trường đến thăm hỏi, động viên và trao thưởng cho các ĐVTN. Anh Nguyễn Minh Đạt – Phó BT ĐTN công ty đã trao khen thưởng cho đoàn viên Nguyễn Thị Thiết với thành tích thực hiện sản lượng cao nhất trong tháng 10/2020 và Đoàn TN nông trường đã thưởng cho 2 ĐVTN thực hiện sản lượng cao nhất, 1 đoàn viên trong thực hiện công tác bảo vệ tài sản với số tiền 200.000 đồng/ĐVTN.

MINH TÂM – NGỌC YẾN