Hơn 150 đoàn viên thanh niên Cao su Chư Păh tham gia hiến máu tình nguyện

CSVNO – Hơn 150 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trực thuộc Cao su Chư Păh đã tham gia hiến máu tình nguyện được Công đoàn; Đoàn thanh niên; Hội liên hiệp thanh niên công ty phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 tổ chức vào sáng 19/3.

Quang cảnh Ngày hội hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản HCM; Hướng tới “Tháng công nhân”, tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Đại diện y, bác sỹ Bệnh viện Quân y 211 nói về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người

Hoạt động hiến máu của các tổ chức đoàn thể Cao su Chư Păh, không chỉ là nghĩa cử cao đẹp giữa con người với nhau, mà còn là truyền thống “Tương thân, tương ái” của công ty trong nhiều năm qua. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người bệnh được cứu sống kịp thời. Hành động hiến máu cứu người của các Đoàn viên thanh niên, chính là những lời chúc tốt đẹp gửi đến người bệnh, mang ý nghĩa to lớn và thiết thực.

Một Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Đây là lần thứ 8 Cao su Chư Păh tổ chức cho đoàn viên thanh niên trong công ty hiến máu cứu người. Chị Lê Thị Hải Hà – nhân viên văn phòng, người có hơn 10 lần hiến máu chia sẻ: “Tôi rất vui vì những giọt máu của mình đã giúp ích cho ai đó, cho người bệnh đang cần sự sống. Đây vừa là một nghĩa cử đẹp, và cũng là trách nhiệm của đoàn viên thanh niên chúng tôi”.

Lưu mẫu

Kết thúc buổi hiến máu tình nguyện, Ban tổ chức đã thu được hơn 140 đơn vị máu 250 ml.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn Cao su Chư Păh trao đổi với các đoàn viên thanh niên
GIA LINH