Khách hàng đánh giá cao sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG

CSVN – Sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG được các chuyên gia và đối tác khách hàng đánh giá cao về giá trị thương hiệu, vị thế trên thị trường thế giới. Qua đó, khẳng định Tập đoàn đã không ngừng chuyển mình, đổi mới phù hợp với tình hình thực tế, đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

TS. Nguyễn Ngọc Bích
TS. Nguyễn Ngọc Bích – Nguyên Tổng Thư ký Hiệp hội các quốc gia sản xuất cao su thiên nhiên (ANRPC): “Chứng chỉ kiểm phẩm TCCS 112:2022 chính là bảo chứng về chất lượng của sản phẩm CSTN thương hiệu VRG”

Tôi nhận thấy rõ rằng bước tiến quan trọng nhất của sản phẩm CSTN thương hiệu VRG đó là xây dựng và ban hành TCCS 112, có tiêu chuẩn vượt trội về mọi mặt. Kiểm soát tốt chất lượng quá trình sản xuất từ nguyên liệu đến khi sản phẩm giao đến khách hàng; kiểm soát tốt chất lượng ngoại quan; các chỉ tiêu cơ lý, hóa lý có chất lượng cao.

Đặc biệt là độ ổn định và đồng đều của các chỉ tiêu. Đây là ước mong từ lâu của các nhà sản xuất công nghiệp và là bước ngoặt tuyệt vời của sản phẩm CSTN thương hiệu VRG. Tăng tính cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm CSTN so với cao su hỗn hợp trên thị trường thế giới. Về định hướng phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG trong thời gian tới, tôi đề xuất phát triển chất lượng từ phía vườn cây. Mối liên hệ kỹ thuật giữa vườn cây với nhà máy phải được củng cố, duy trì và phải thường xuyên để cho nhà máy nắm rõ. Giai đoạn tới, Tập đoàn xác định mở rộng sản xuất sản phẩm CSTN thương hiệu VRG từ nguồn nguyên liệu tiểu điền, thì cũng cần có những “tiêu chuẩn” đối với vườn cây tiểu điền, như Công ty CP Cao su Phước Hòa đang thực hiện rất tốt đối với các hộ tiểu điền. Để chúng ta có thể kiểm soát chặt chất lượng mủ đầu vào từ nguồn nguyên liệu thu mua khi cung cấp cho nhà máy chế biến.

Ông Tào Quốc Cường
Ông Tào Quốc Cường – TGĐ Công ty Sailun Việt Nam: “Sản phẩm CSTN VRG đem lại giá trị thương hiệu cho cả Tập đoàn”

Trước năm 2018, Tập đoàn chưa có sản phẩm CSTN thương hiệu VRG trên thị trường, khách hàng tìm đến Tập đoàn chủ yếu thông qua các đơn vị thành viên đã có thương hiệu. Từng đơn vị thành viên tự xây dựng cho mình các nhãn hiệu hàng hóa riêng. Khách hàng khó phân biệt được đâu là sản phẩm của đơn vị thành viên Tập đoàn, đâu là sản phẩm của các đơn vị cao su không thuộc Tập đoàn.

Việc xây dựng và phát triển thương hiệu CSTN VRG chung cho cả Tập đoàn là hướng đi phù hợp đem lại giá trị thương hiệu cho cả Tập đoàn, giúp sản phẩm của các thành viên nâng cao, tương đồng, ổn định về chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh; tăng cơ hội mở rộng thị trường, khả năng tiêu thụ ổn định.

Đặc biệt, việc phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG theo hướng phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Hướng tới sản phẩm chế biến từ nguồn nguyên liệu cao su có chứng nhận về quản lý rừng bền vững được khách hàng đánh giá cao.

Ông Đoàn Văn Lực
Ông Đoàn Văn Lực – TGĐ Công ty TNHH Sản xuất Cao su Liên Anh: “Sản phẩm    CSTN    thương hiệu VRG nhanh chóng phổ biến trên thị trường và được nhận diện tốt”

Tôi nhận thấy với kết quả phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG mà Tập đoàn đạt được thời gian qua, đã giúp các công ty thành viên chưa có thương hiệu mạnh thừa hưởng giá trị thương hiệu VRG, dễ dàng thâm nhập vào thị trường với nhãn hiệu CSTN VRG, sản phẩm được khách hàng tin tưởng, được đón nhận và tiêu thụ thuận lợi. Chất lượng sản phẩm toàn Tập đoàn nâng cao, ổn định, dễ dàng đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tiếp sản phẩm cho các hãng sản xuất săm lốp; tiết kiệm chi phí, giảm ô nhiễm môi trường nâng cao hiệu quả SXKD. Thương hiệu sản phẩm CSTN VRG nhanh chóng phổ biến trên thị trường và được nhận diện tốt.

PHƯƠNG UYÊN (ghi)

Ảnh: ĐÀO PHONG