CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K
![](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2020/10/z2110238647097_05510bde47d5472198993cf88534cbde.gif)
Related posts:
“Chứng nhận phát triển bền vững nâng cao vị thế thương hiệu sản phẩm”
Khởi công xây dựng nhà máy chế biến cao su ở Liberia
Công suất chế biến gỗ MDF tăng mạnh
Nệm Đồng Phú khai trương Showroom thứ 6 tại Gia Lai
Cao su và cà phê được loại trừ trong Quy định chống phá rừng của Anh
Tổng doanh thu Rubico năm 2014 trên 767 tỷ đồng
Sản lượng cao su Côte d’Ivoire hướng đến 1,35 triệu tấn trong năm 2022
Mở rộng mô hình liên kết cho cao su tiểu điền
Không phải mủ cao su, đây mới là mảng sinh lời nhất cho GVR
Sản phẩm sản xuất trên đất chặt phá rừng sẽ không được phép vào thị trường châu Âu