CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Ông Nguyễn Hồng Lam giữ chức Chủ tịch Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam
Giá cao su thiên nhiên tăng mạnh nhất trong vòng hơn 40 năm
Xuất khẩu nông, lâm, thuỷ sản sẽ vượt mốc 47 tỷ USD
Campuchia chú trọng giống và thị trường cao su
BSC: Giá cao su phục hồi chỉ diễn ra trong ngắn hạn
Tăng sức cạnh tranh cho ngành cao su
Cơ khí Cao su: Nhiều sáng kiến nâng cao năng suất lao động
Doanh nghiệp cao su trước TPP: Áp lực cạnh tranh
"Thị trường cao su bước sang thập niên của chu kỳ phục hồi sau chu kỳ suy giảm vừa qua"
Cao su Phước Hòa chia cổ tức 20%