CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Giá cao su đầu tuần giao dịch trái chiều
Giá cao su châu Á tăng đồng loạt
Chính phủ Ấn Độ dự chi 11 tỷ Rupee mở rộng ngành công nghiệp cao su
Chi phí logistics bào mòn hết lợi nhuận của doanh nghiệp xuất khẩu
Nigeria thúc đẩy phát triển diện tích cao su
Khai mạc triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018
Khai mạc Triển lãm ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su 2017
19 doanh nghiệp được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu "Cao su Việt Nam"
SHB cho DN vay vốn xuất khẩu cao su với lãi suất ưu đãi
Trừ hàng cấm, tất cả đều được lưu thông