Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su thưởng nóng 2 đơn vị về trước kế hoạch

CSVNO – Ngày 24/9, tại phòng họp A1, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã thưởng nóng cho 2 đơn vị về trước kế hoạch 120 ngày, là Phòng Công tác sinh viên và Phòng Quản lý đào tạo.

Thầy Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng 2 đơn vị về trước kế hoạch

Phát biểu trước khi trao quyết định khen thưởng, thầy Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những nỗ lực của 2 đơn vị trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp nhưng đã chủ động tích cực vượt khó, tìm kiếm các biện pháp để duy trì tốt hoạt động của đơn vị và hoàn thành kế hoạch trước 120 ngày, qua đó góp phần vào sự ổn định chung của nhà trường.

Cùng ngày, Trường cũng đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho thầy Nguyễn Văn Bảy – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Văn Kích đã tri ân và ghi nhận những đóng góp của thầy Nguyễn Văn Bảy đối với nhà trường trong thời gian qua. Thầy Bảy đã gắn bó với nhà trường từ những ngày đầu mới thành lập, trải qua hơn 40 năm bó, thầy đã trải qua nhiều chức vụ lãnh đạo từ chuyên môn đến Công đoàn và Đoàn thanh niên. Đến năm 2017, thầy được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng.

Phát biểu tại Hội nghị, thầy Bảy cảm ơn tập thể lãnh đạo nhà trường trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và đồng hành hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời bày tỏ niềm hi vọng nhà trường tiếp tục có những biện pháp ứng phó kịp thời với những diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19 để hoàn thành kế hoạch năm 2021.

Cũng tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Văn Kích đã trao quyết định bổ nhiệm lại cho thầy Nguyễn Tiến Điền giữ chức Trưởng khoa Kinh tế.

DUY KHÁNH