Gặp mặt Cán bộ hưu trí mừng Xuân Canh Tý 2020: Xúc động, nghĩa tình

CSVNO – Hơn 400 cán bộ cán bộ hưu trí VRG qua các thời kỳ đã về dự buổi Họp mặt thân mật nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 vào chiều ngày 8/1 tại Hội trường Nhà khách T78, TP.HCM. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí diễn ra trong không khí xúc động, đầm ấm và nghĩa tình.
DSC_7118
Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận trao quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí cao tuổi

Năm nào cũng vậy, các cán bộ hưu trí của ngành đều có mặt từ rất sớm, háo hức về tham dự đông đủ cùng trò chuyện,chia sẻ, ôn lại những thời kỳ gian khó mà tràn đầy nhiệt huyết hào hùng đã qua. Những cái bắt tay nồng ấm, những cái ôm thắm thiết, mỗi người đều chung sự xúc động, hỏi han sức khỏe của nhau.

DSC_7054
Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa mỗi dịp Tết đến Xuân về

Họp mặt cán bộ hưu trí mừng Xuân là hoạt động thường niên vào dịp đầu năm mới của Tập đoàn nhằm tri ân công lao đóng góp của các thế hệ CBCNV qua các thời kỳ, đồng thời để các cán bộ hưu trí nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động SXKD của Tập đoàn hàng năm. Đây cũng là dịp để “ôn cố tri tân” các thế hệ cha anh đi trước, đồng thời cũng là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp Tết đến Xuân về.

DSC_7052
Vui mừng, xúc động hỏi han nhau sau 1 năm mới có dịp được gặp lại đông đủ các thế hệ

Được thành lập năm 1995, đến nay Ban Liên lạc Hưu trí ngành cao su đã trải qua 25 năm hoạt động. Với phương châm sống vui, sống khoẻ, sống có ích, Ban Liên lạc Hưu trí đã và đang là đầu mối liên hệ giao lưu giữa các thế hệ cán bộ ngành cao su. Số lượng Hội viên Ban Liên lạc Hưu trí không ngừng phát triển, từ con số 90 hội viên khi mới thành lập, đến nay đã lên đến 469 hội viên; trong đó hội viên hưu trí có độ tuổi 70 trở lên là 193 người, chiếm 41,15 % trên tổng số hội viên.

Các thế hệ cán bộ hưu trí mặc dù tuổi cao nhưng đều giữ gìn đạo đức cách mạng, những truyền thống tốt đẹp của ngành cao su, chăm lo cuộc sống gia đình, giáo dục con cháu. Đặc biệt các bác, các cô, chú đều gắn bó quan tâm sâu sắc và có những ý kiến đóng góp xây dựng, thiết thực cho sự phát triển của ngành. Hội viên Ban Liên lạc Hưu trí không chỉ là điểm sáng trong hoạt động người cao tuổi đã công tác trong ngành cao su mà còn là nòng cốt cho phong trào người cao tuổi ở địa phương.

DSC_7055
Vui mừng gặp gỡ, hàn huyên, tâm sự hỏi han sức khỏe, gia đình trước thềm Tết đến Xuân về
DSC_7090
Dù đã nghỉ hưu nhưng các thế hệ cán bộ hưu trí vẫn dõi theo thông tin của ngành
DSC_7072
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui mừng, xúc động đầy nghĩa tình

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, ông Phan Đắc Bằng – Nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Cao su Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tới các thế hệ lãnh đạo, CBCNV của ngành. Mặc dù đã nghỉ hưu 26 năm nhưng vẫn luôn dõi theo các thông tin của ngành. Mỗi năm vào dịp Tết đến Xuân về tập đoàn đều tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí. Tin tưởng rằng, với bề dày truyền thống 90 năm, với sự đoàn kết nỗ lực, cộng với sự lãnh đạo điều hành có hiệu quả của thế hệ hôm nay tập đoàn sẽ vượt qua khó khăn thử thách hoàn thành KH SXKD và xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

DSC_7094
Ông Phan Đắc Bằng – Nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Cao su Việt Nam phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG, thay mặt lãnh đạo VRG, gửi lời cảm ơn chân thành và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các cán bộ hưu trí. Nhiều thế hệ cán bộ hưu trí của ngành đã có những đóng góp to lớn công hiến cho ngành và đất nước.

Chủ tịch HĐQT cũng báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động SXKD VRG đã đạt được trong năm 2019 và chủ trương, định hướng phát triển của tập đoàn trong thời gian tới. “Thường niên vào mỗi dịp cuối năm, các cán bộ hưu trí lại có dịp được gặp gỡ, trao đổi họp mặt. Mong muốn hàng năm đều được gặp gỡ đông đủ các cán bộ hưu trí như thế này”, ông Thuận nhấn mạnh.

DSC_7105
Ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu tại buổi họp mặt

“Năm 2019, tập đoàn đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, trong năm đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm truyền thống ngành cao su 28/10, lễ kỷ niệm đã diễn ra hết sức ý nghĩa và thành công. Trong dịp này, VRG đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Có được những kết quả này là nhờ sự đóng góp rất lớn của các thế hệ cộng lại. Đề nghị các công ty tiếp tục cố gắng, duy trì tổ chức họp mặt, quan tâm đến các thế hệ đi trước. Đây là việc làm có ý nghĩa, là đạo lý và truyền thống của ngành”, ông Thuận chia sẻ.

DSC_7109
Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận tặng hoa và quà chúc Tết các cán bộ hưu trí

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo VRG cũng tặng quà chúc Tết cho các cán bộ hưu trí và trao quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí trên 70 tuổi.

DSC_7113
Tặng quà chúc Tết các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ
DSC_7124
Tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí trên 70 tuổi

MINH TÂM. ẢNH: VŨ PHONG