VRG và Sailun có nhiều cơ hội hợp tác

CSVNO – Đó là lời khẳng định của ông Viên Trọng Tuyết – Chủ tịch Tập đoàn Sailun trong chuyến thăm và làm việc với VRG vào ngày 8/5.

VRG tặng quà lưu niện cho đoàn công tác Tập đoàn Sailun

Tiếp Tập đoàn Sailun có ông Trần Công Kha – Chủ tịch HĐQT VRG, ông Trần Thanh Phụng, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG và đại diện các ban liên quan.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi thông tin về quá trình SXKD và các cơ hội có thể hợp tác giữa hai Tập đoàn ở thời điểm hiện tại và trong giai đoạn tới. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Sailun, ông Viên Trọng Tuyết đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VRG trong nhiều năm qua đã có những mối giao thương, trao đổi hợp tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Theo ông, với thế mạnh và tiềm năng lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên thì Sailun và VRG trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sailun tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo VRG

Tại buổi làm việc, ông Trần Công Kha đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn Sailun đã có chuyến thăm và làm việc với VRG. Qua đây, ông cũng đã bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác hơn nữa trong thời gian tới để đôi bên cùng phát triển.

Quang cảnh buổi làm việc

Tập đoàn Sailun là doanh nghiệp lốp xe tư nhân hạng A đầu tiên của Trung Quốc. Có các nhà máy sản xuất lốp xe hiện đại, với mạng lưới bán hàng và trung tâm hậu cần phục vụ Châu Mỹ và Châu Âu ở Canada, Đức và các nơi khác. Với tổng năng lực sản xuất hơn 26,6 triệu lốp TBR, 88 triệu lốp PCR và 310.000 tấn lốp OTR trong một năm. Sailun bán sản phẩm tại hơn 180 quốc gia và khu vực trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Phi.

Qua đây, ông Viên Trọng Tuyết cũng gửi lời mời chính thức đến Chủ tịch HĐQT VRG sang thăm và làm việc tại Tập đoàn Sailun trong thời gian tới. Thay mặt VRG, ông Trần Công Kha đã gửi lời cảm ơn và hứa với đoàn công tác trong thời gian tới sẽ có chuyến thăm và khảo sát tại Sailun để tìm hiểu và nâng cao cơ hội hợp tác giữa đôi bên.

VŨ PHONG