Đoàn Thanh niên VRG trao 520 phần quà cho thanh niên công nhân

CSVNO – Sau một thời gian triển khai vận động chương trình “Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện”, Đoàn Thanh niên VRG đã nhận được 260 triệu đồng hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và đã trao 520 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị thành viên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Duyên hải miền Trung, nước CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia.
Anh
Anh Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG (thứ 4 từ phải qua) trao quà tại Công ty Đồng Nai Kratie

Đây là hoạt động thường niên của ĐTN VRG, Hội LHTN VN VRG và Hội Doanh nhân trẻ VRG. Những phần quà có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm tới đời sống gia đình thanh niên CN, động viên, chia sẻ giúp họ vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Anh T
Anh Thái Bảo Tri – Bí thư ĐTN VRG (ngoài cùng bên trái) và anh Lê Anh Dũng – Phó Bí thư ĐTN VRG (ngoài cùng bên phải) trao quà tại Cao su Phước Hòa Kamphongthom

Từ năm 2012 đến năm 2015, chương trình “Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện” đã vận động được 817.500.000 đồng (tương đương 1.622 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất) để thăm hỏi và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn toàn Tập đoàn.

A
Anh Thái Bảo Tri – Bí thư ĐTN VRG (thứ 4 từ trái qua) trao quà tại Cao su Quảng Ngãi
ĐTN VRG
ĐTN VRG chụp hình lưu niệm với Công ty Vketi

Trần Huỳnh