Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội đồng Quản trị VRG nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

CSVNO – Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ông Trần Công Kha – UV BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG đã gửi Thư chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý, hội viên Hội Doanh nhân trẻ Tập đoàn.

“Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lời thăm hỏi thân thiết, lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trân trọng cảm ơn, cũng như ghi nhận sự nỗ lực không ngừng; đồng thời, đánh giá cao trách nhiệm, vai trò và những đóng góp quan trọng của các đồng chí vào sự nghiệp đổi mới và phát triển bền vững của ngành Cao su Việt Nam.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 127 năm cây cao su có mặt ở Việt Nam (1897 – 2024), 95 năm ngày thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng –  kỷ niệm 95 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2024). Trong quá trình hình thành và phát triển, có thời điểm Tập đoàn đối diện với khó khăn, thách thức, nhưng Tập đoàn vẫn luôn đoàn kết, cầu thị, vượt khó để phát triển hiệu quả và bền vững, đóng góp quan trọng vào công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và đảm bảo quốc phòng an ninh của Tổ quốc.

Sự phát triển bền vững của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam trong 95 năm qua có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ quản lý, đội ngũ doanh nhân, nhà quản lý trong toàn Tập đoàn qua các thời kỳ. Thời gian tới, với truyền thống “Tâm – Tầm – Tài – Trí” của Doanh nhân Việt Nam, tôi mong muốn và đề nghị các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý và hội viên Hội Doanh nhân trẻ Tập đoàn tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của ngành Cao su Việt Nam, yêu ngành, yêu nghề, sát cánh, chủ động hiến kế, đề xuất những chủ trương, góp phần tích cực vào quá trình phát triển bền vững của Tập đoàn và tiếp tục lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp gặt hái những thành công mới trong kỷ nguyên mới của đất nước”.

PV