Cao su Chư Sê đối thoại trực tiếp với công nhân

CSVNO – Sáng 25/6, tại tổ khai thác 5, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã tổ chức đối thoại trực tiếp với tất cả công nhân của Nông trường Ia Ko.

Ông Phạm Duy Muôn – TGĐ công ty thông báo tình hình SXKD của công ty trước khi trao đổi với công nhân

Đây là buổi thứ 3 trong đợt thứ 2 tiếp xúc với người lao động theo định kỳ hàng năm mỗi quý đối thoại trực tiếp một lần giữa người lao động với người sử dụng lao động.

Công nhân nếu ý kiến

Trước đó, trong ngày 24/6 đoàn đối thoại gồm lãnh đạo công ty cùng các phòng ban chuyên môn, công đoàn công ty và ban đại diện người lao động đã tổ chức tiếp cúc với công nhân của 2 Nông trường Ia Tiêm và Ia Glai. Những ý kiến ghi nhận được từ các buổi tiếp xúc cho thấy, hầu hết công nhân vẫn còn nhiều thắc mắc tập trung vào những quyền lợi sát sườn với công việc và đời sống hàng ngày của bản thân.

Lắng nghe ý kiến công nhân

Ghi nhận tại buổi tiếp xúc với công nhân của Nông trường Ia Ko cho thấy, các ý kiến đều tập trung vào những vấn đề như chế độ ăn ca chưa đáp ứng đủ; chưa sửa lán trại, chòi chứa mủ trước khi mùa mưa đến; tăng cường xe bồn chở mủ để tránh tình trạng mủ bị đông; năm công tác, tên bị sai so với hợp đồng và giấy tờ tùy thân….

Công nhân tổ 5 nêu định mức vật tư
Lãnh đạo công ty giải đáp thắc mắc
VĂN VĨNH