Cao su Chư Păh gặp gỡ đối thoại với công nhân

 CSVNO – Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2020, Lãnh đạo công ty và Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh đã tổ chức gặp gỡ đối thoại với công nhân ở các đơn vị sản xuất và kinh doanh của đơn vị.
Ông Phạm Đình Luyến - Tổng GĐ Công ty trao đổi những vướng mắt của công nhân
Ông Phạm Đình Luyến – Tổng GĐ Công ty trao đổi những vướng mắt của công nhân

Tại buổi gặp mặt các công nhân đã nêu lên nhiều ý kiến đề xuất lãnh đạo công ty quan tâm giải quyết các vấn đề khó khăn hiện nay của công nhân như: Nhà ở cho những công nhân gặp nhiều khó khăn, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, tạo điều kiện năng cao thu nhập của công nhân, nhất là trong đợt dịch Covid vừa qua. Ngoài ra, còn có nhiều ý kiến có liên quan đến chế độ bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, tuyên truyền phổ biến pháp luật và tập huấn nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ ở tổ, đội…

Thông qua đối thoại, lãnh đạo Công ty lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của CN trong đơn vị. Qua đó, kịp thời giải quyết những kiến nghị, đề xuất liên quan đến chế độ chính sách của CN, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty trao quà cho công nhân gặp nhiều khó khăn.
Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty trao quà cho công nhân gặp nhiều khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo công ty ông Phạm Đình Luyến – Bí thư Đảng ủy, Tổng GĐ Công ty mong muốn rằng tháng nào trong năm cũng là tháng công nhân để lãnh đạo Công ty có dịp gặp gỡ và trao đổi những thắc mắc của công nhân. Qua đối thoại rút ra bài học, việc gì cũng có thể giải quyết nếu các bên đều có ý thức trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Làm việc gì cũng phải đến nơi đến chốn, không né tránh, ngại khó, ngại khổ. cùng nhau xây dựng một công ty đồng lòng, đồng sức, đoàn kết, và vững mạnh. Trong dịp này Lãnh đạo công ty và Công đoàn cũng đã trao 20 suất quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

HÀ ĐỨC THÀNH