Thống Nhất giữ vững ngôi đầu thi Bàn tay vàng Cao su Chư Prông

CSVNO – Nông trường  Thống Nhất đã bảo vệ thành công giải nhất đồng đội tại Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2016 vừa được Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tổ chức tại Đội 10 của Nông trường Thống Nhất vào sáng 10/11.
Lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN và công ty trao giải nhất cho NT Thống Nhất.
Lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN và công ty trao giải nhất cho NT Thống Nhất.

Hội thi năm nay số  thí sinh tham gia thấp hơn năm trước với 27 người so với 35 người của lần thi trước, nhưng số lượng nông trường về tham dự  tăng từ 5 lên 6 đơn vị và số công nhân người dân tộc thiểu số cũng tăng so với năm trước, từ 10 người năm 2014 lên 12 người vào năm nay.

Giải nhất cá nhân - anh Trần Duy Đức.
Giải nhất cá nhân – anh Trần Duy Đức.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày với 3 nội dung thi là dụng cụ, lý thuyết và thực hành khai thác 100 cây cao su trong thời gian 20 phút.

Ông Lương Văn Quý - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các cá nhân.
Ông Lương Văn Quý – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các cá nhân.

Vượt qua nhiều thí sinh khác công nhân Trần Duy Đức của Nông trường Thống Nhất đã xuất sắc giành Bàn tay vàng cùng với số tiền thưởng tiền thưởng 10 triệu đồng. Giải thưởng năm nay giảm 5 triệu đồng so với lần thi trước. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị đăng cai Nông trường Thống Nhất.

Tự tin trước giờ khai cuộc.
Tự tin trước giờ khai cuộc.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao tất cả 15 giải thưởng. Trong đó có 10 giải thưởng cá nhân và 5 giải tập thể. Dù tình hình sản xuất kinh doanh đang gặp khó khăn, nhưng công ty vẫn duy trì mức tiền thưởng khá cao và đây là mức tiền thưởng cao nhất khu vực Tây Nguyên. Tổng tiền thưởng cho hội thi năm nay là 93 triệu đồng.

 Tin, ảnh: Văn Vĩnh